เกิดเหตุปาระเบิดใส่บ้านพักทวงหนี้ จ.ปราจีนบุรี

ภูมิภาค
15 พ.ค. 56
01:23
216
Logo Thai PBS
เกิดเหตุปาระเบิดใส่บ้านพักทวงหนี้ จ.ปราจีนบุรี

เกิดเหตุปาระเบิดใส่บ้านใส่บ้านพัก ในตำบลโพธิ์งาม อำเภอประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี ไม่มีผุ้ได้รับบาดเจ็บ ตำรวจคาดว่าเป็นการข่มขู่ของของกลุ่มคนที่มีการทวงหนึ้

ตำำรวจสถานีตำรวจภูธรประจันตคาม เข้าตรวจสอบเหตุระเบิดที่บ้านพักเลขที่ 58/1 หมู่ที่ 1 ตำบลโพธิ์งาม อำเภอประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งเป็นของนายเกรียงศักดิ์ เกรียงธนบดี อายุ 64 ปี ทำให้บ้านและ รถยนต์เสียหาย โดยไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบนายเกรียงศักดิ์ ระบุว่าในช่วงดึกขณะกำลังนอนหลับได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิด ที่บริเวณบ้าน หลังจากนั้นได้ยินเสียงคล้ายเสียงปืนดังขึ้น จำนวน 1 นัด จนทำให้คนในบ้านถึงกับสะดุ้งตื่นขึ้นมา เมื่อเสียงระเบิดสงบลงจึงได้ออกมาตรวจสอบ พบว่าบ้านถูกปาระเบิด จนรถยนต์และบ้านเสียหายดังกล่าว

ส่วนชนิดและขนาดของระเบิดนั้น ตำรวจ ยังไม่พบหลักฐานว่าเป็นระเบิดชนิดใด โดยต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้งในช่วงเช้า สำหรับสาเหตุในการป่าระเบิดครั้งนี้ ทางตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายอาจปาระเบิดผิดบ้าน เนื่องจากเจ้าของบ้านดังกล่าว ยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องโกรธเคืองกับใคร แต่เคยมีกลุ่มคนมาทวงหนี้บ้านใกล้เคียง ซึ่งเคยมีการขู่อาฆาตกันไว้ ทางเจ้าของบ้านคาดว่าสาเหตุที่มีการปาระเบิด จึงอาจจะมาจากเรื่องนี้ ทั้งนี้ตำรวจจะได้รวบรวมหลักฐานเพื่อสืบหาตัวคนร้ายมาทำการสอบสวนดำเนินคดีต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง