วีเเกน แพ้ อาร์เซน่อล 4-1 ตกชั้นไปเล่นเดอะเเชมเปี้ยนชิพ

กีฬา
15 พ.ค. 56
05:03
106
Logo Thai PBS
วีเเกน แพ้ อาร์เซน่อล 4-1 ตกชั้นไปเล่นเดอะเเชมเปี้ยนชิพ

โนวัค ยอโควิช โชว์สมราคมมือ 1 ของโลก หลังผ่านเข้าสู่รอบ 3 ในศึกเทนนิสที่ประเทศอิตาลี

<"">
  
<"">

เทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ โรม มาสเตอร์ส ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 96 ล้านบาท กรุงโรม ประเทศอิตาลี ชายเดี่ยว รอบ 2 โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลก โชว์ฟอร์มสมราคาเเชมป์เก่ารายการนี้ 2 สมัย ด้วยการชนะ อัลเบิร์ต มอนตาเนส นักเทนนิสจากสเปนไป 2 เซทรวด คะแนน 6-2 , 6-3

โรเจอร์ เฟดเดอร์เรอร์ มือ 3 จากสวิสเซอร์เเลนด์ ชนะ โปติโต้ สตาเรซี่ นักเทนนิสเจ้าถิ่น 2 เซทรวด คะแนน 6-1 , 6-2
 
ข้ามมาดูกันที่ความเคลื่อนไหวฟุตบอลยูโรป้าลีก รอบชิงชนะเลิศ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเชลซี เจ้าของเเชมป์ยูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลที่เเล้ว ออกมายืนยันว่า เอเดน อาร์ซาด์ เพลย์เมคเกอร์ของทีมจะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมอย่างเเน่นอน หลังยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บต้นขา

  
<"">

 
นอกจากนั้นยังต้องรอเช็คความฟิต จอห์น เทอร์รี่ อีกคน โดย เบนิเตซ ยอมรับว่า โอกาสในการคว้าเเชมป์ครั้งนี้ค่อนข้างสูสี เนื่องจาก เบนฟีก้า จากโปรตุเกสเป็นทีมที่เเข้งเเกร่ง โดยเฉพาะตัวกุนซือ ฆอร์เก้ เฆซุส เเม้ว่าผลงานการพบกัน 2 ครั้งหลังสุด เป็นเชลซี ที่ชนะได้ทั้ง 2 เกม สำหรับคู่นี้จะเเข่งในคืนนี้เวลา 1.45 นาฬิกา ที่สนามอัมส์เตอร์ดัมอารีน่า ประเทศฮอลเเลนด์
 
ต่อกันที่ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลคอนเฟดเดเรชั่นคัพ ล่าสุด หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือทีมชาติบราซิล ประกาศรายชื่อ 23 ผู้เล่นเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว โดยไม่มี 3 รายชื่อนักเตะชื่อดังอย่าง โรนัลดินโญ่ , ริคาร์โด้ กาก้า เเละรามิเรส ซานโตส กองกลางจากเชลซี โดยการเเข่งขันรายการนี้จะเปิดฉากขึ้นในเดือนหน้าที่บราซิล เพื่อเป็นการทดสอบความพร้อมก่อนการเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกในปี 2014
 
<"">

 
ปิดท้ายกันที่ผลฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา อาร์เซน่อล เปิดสนามเอมิเรตท์ถล่ม วีเเกน เเชมป์เอฟเอคัพ ไปขาดลอย 4-1 โดยเกมนี้ ลูคัส โพโดลสกี้ เหมา 2 ประตู ส่งผลให้ อาร์เซน่อล เก็บเพิ่มเป็น 70 คะแนน อยู่ที่ 4 ในโควต้าสุดท้ายที่ได้สิทธิ์ไปเเข่งยูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า โดยมีคะแนนนำหน้า สเปอร์ส อันดับ 5 อยู่เเค่เเต้มเดียว ส่วน วีเเกน มี 35 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดับ 18 ตกชั้นไปเล่นเดอะเเชมเปี้ยนชิพเเน่นอนเเล้ว ตามหลัง เรดดิ้ง เเละ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ โดย วีเเกน เป็นทีมเเรกในประวัติศาสตร์ที่คว้าเเชมป์เอฟเอคัพ เเล้วตกชั้นในปีเดียวกัน หลังมีคะแนนตามหลัง ซันเดอร์เเลนด์ อันดับ 17 ซึ่งเป็นพื้นที่ปลอดภัยอยู่ 4 คะแนน ขณะที่เหลืออีก 1 เกมสุดท้ายเท่านั้น ผลอีกคู่ เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 2 ที่ได้ ไบรอัน คิดด์ ทำหน้าที่คุมทีมชั่วคราวเเทนที่ โรเเบร์โต้ มันชินี่ ด้วยการพาทีมบุกไปชนะ เรดดิ้ง ทีมรองสุดท้าย 2-0
 
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง