"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" บุกเสมอ "บุนยอดกอร์" ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายเอเอฟซี

กีฬา
22 พ.ค. 56
01:46
83
Logo Thai PBS
"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" บุกเสมอ "บุนยอดกอร์" ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายเอเอฟซี

ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำได้ตามเป้าหมาย หลังจากที่บุกไปเสมอทีม บุนยอดกอร์ พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยน ลีก

ที่สนามบุนยอดกอร์ สเตเดียม...เป็นการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2....ทีมบุนยอดกอร์ เจ้าถิ่นเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยนัดแรก เป็น บุรีรัมย์ ที่เป็นฝ่ายชนะมาก่อน 2-1 เกมนี้ สตีฟ คูเปอร์ ส่ง สุริยา ดอมไธสง ลงคู่กับ ไค ฮิราโนะ ในเกมรุก ส่วนเจ้าถิ่น มี โฟซิล มูเซิฟ และ คาโมลิดดิน เมอร์ซอฟ นักเตะความหวัง

 
เกมนี้ทั้งสองทีมสู้กันได้อย่างสูสี และมีจังหวะลุ้นประตูหลายครั้งแต่จังหวะสุดท้ายไม่คมพอ ทำให้จบเกม เสมอกันไป 0-0 เมื่อรวมผล 2 นัดเป็นทีม บุรีรัมย์ ที่เป็นฝ่ายชนะไป 2-1 พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะมีการจับสลากประกบคู่ในวันที่ 20 มิถุนายน นี้
 
อีกคู่ทีมอัล ซาฮับ จากซาอุดิอาระเบีย เปิดบ้านพบกับ อัล คาริฟาร์ จากการต้าร์ ผลปรากฏว่าเกมนี้ เป็น อัล ซาฮับ ที่เป็นฝ่ายชนะไป 3-0 โดยได้ประตูจากผลงานของ เซบาสเตียน ตาลิบูล นาทีที่ 34, ไบอา มูฮาเหม็ด นาทีที่ 48 และ โมฮาเหม็ด อาเซรี่ นาทีที่ 90 รวมผล 2 นัดเป็น อัล ซาฮับ ที่เป็นฝ่ายเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยประตูรวม 5-1
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง