"บรูคลีน"ลูก"เบ็คแฮม" เตรียมเข้าศูนย์ฝึกเยาวชนอังกฤษ "ทีมควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์"

กีฬา
23 พ.ค. 56
02:11
152
Logo Thai PBS
"บรูคลีน"ลูก"เบ็คแฮม" เตรียมเข้าศูนย์ฝึกเยาวชนอังกฤษ "ทีมควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์"

หลังจากเดวิด เบ็คเเฮม ประกาศเเบวนสตั๊ดได้เพียงสัปดาห์เดียว ล่าสุดมีข่าวว่า บูตรชายคนโต เตรียมเดินตามฝันเหมือนกับตัวเอง ด้วยการลงฝึกซ้อมกับศูนย์ฝึกเยาวชนในอังกฤษ

"บรูคลีน" บุตรชายคนโตของ เดวิด เบ็คเเฮม เตรียมเดินรอยตามผู้เป็นพ่อในการก้าวมาเป็นนักเตะอาชีพ หลังจากล่าสุด บรู๊คลีน วัย 14 ปี ได้ร่วมทำการฝึกซ้อมในศูนย์ฝึกเยาวชนของทีมควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ ที่เพิ่งตกชั้นไปเล่นเดอะเเชมเปี้ยนชิพในฤดูกาลหน้า โดย เบ็คเเฮม ในสมัยเริ่มต้นอาชีพค้าเเข้งนั้นเริ่มจากการเป็นเด็กปั้นในศูนย์ฝึกเยาวชนของเเมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ด้วยวัย 14 ปีเช่นกัน ก่อนจะประสบความสำเร็จมากมาย หลังกลายเป็นนักฟุตบอลชาวอังกฤษคนเเรกในประวัติศาสตร์ ที่สามารถคว้าเเชมป์ลีกสูงสุดได้ถึง 4 ประเทศ เริ่มจากเเมนฯยู ตามด้วย รีล มาดริด ในสเปน ต่อด้วย เเอลเอ กาเเล็กซี่ ในสหรัฐอเมริกา เเละปิดท้ายที่ปารีส เเซงเเชร์เเม็ง ในลีกเอิงฝรั่งเศส ก่อนจะตัดสินใจเเขวนสตั๊ดด้วยวัย 38 ปี

 
สโต๊ค ซิตี ประกาศแยกทางกับ โทนี่ พูลลิส กุนซือของทีมอย่างเป็นทางการ หลังจากที่กุนซือชาวเวลส์ ได้ร่วมพูดคุยถึงอนาคตการทำทีมกับ ปีเตอร์ โค๊ตส์ ประธานสโมสร

    

 
สำหรับพูลลิส คุม สโต๊ค อยู่ 2 ช่วง ได้แก่ ปี 2002-05 แต่ไม่ประสบความสำเร็จ และรอบที่ 2 ตั้งเเต่ปี 2006-2013...โดยฤดูกาลล่าสุด สโต๊ค จบอันดับ 13 มีคะแนนห่างจาก วีเเกน ทีมตกชั้น 6 คะเเนน เเละผลงานโดดเด่นของ พูลลิส คือการพา สโต๊ก เลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ลีก และยังไม่เคยทำทีมเสี่ยงต่อการตกชั้นอีกเลย พร้อมทั้งเคยเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ ในปี 2011 เเละคว้าสิทธิ์ไปเล่นยูโรปา ลีก ในปี 2012...สื่อในอังกฤษคาดว่า โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ อดีตกุนซือ เชลซี กับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชั่วคราวเชลซี จะเข้ามาคุมทีมเเทนในเร็ววันนี้
 
ประเทศปาเลสไตน์ รับหน้าที่เจ้าภาพจัดการเเข่งขันฟุตบอลหญิงชิงเเชมป์เอเชีย เป็นครั้งเเรก โดยการเเข่งขันที่ปาเลสไตน์ เป็นการเเข่งในกลุ่มดี เเละนัดเปิดสนาม เจ้าถิ่น ปาเลสไตน์ เเพ้ ไต้หวัน เจ้าของเเชมป์ 3 สมัย คาสนาม ไฟซัล อัลฮูเซนี่ไปขาดลอย 0-6 ส่วนผลอีกคู่ พม่า ชนะ อินโดนีเซียไป 2-0 โดยนัดต่อไป ปาเลสไตน์ จะเล่นกับ พม่า เเละปิดท้ายกับ อินโดนีเซีย โดยเเชมป์ของกลุ่มนี้ จะผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายที่ประเทศญี่ปุ่นในปีหน้า

    

 
สมาคมกอล์ฟอาชีพของสหรัฐอเมริกา ประกาศห้ามนักกอล์ฟทุกคนใช้พัตเตอร์ก้านยาวลงแข่งในรายการของพีจีเอ ทัวร์ โดยมีผลบังคับใช้ทันที วันที่ 1 มกราคม ปี 2016 หลังจากมีการเรียกร้องในประเด็นนี้กันมานานกว่า 6 เดือน
 
ตามกฏใหม่ในข้อที่ 14-1บี นักกอล์ฟทุกคนจะถูกห้ามใช้ พัตเตอร์ก้านยาว ลงแข่งขันในทุกรายการตลอดทั้ง 47 ทัวร์นาเมนต์ของศึกพีจีเอ ทัวร์ เนื่องจากพัตเตอร์ก้านยาวถูกมองว่ามีส่วนช่วยในจังหวะพัตต์ให้แม่นยำและนิ่งมากยิ่งขึ้น และช่วยให้กลายเป็นข้อได้เปรียบกับผู้เล่นที่ใช้พัตเตอร์แบบปกติ
 
ต่อกันที่ผลการจับสลากคู่ เเบดมินตันทีมผสมชิงเเชมป์โลก รายการสุธีรมานคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย...ทีมชาติไทยอันดับ 2 กลุ่มบี จะพบ ทีมชาติญี่ปุ่นแชมป์กลุ่มดี โดยจะเริ่มแข่งในวันพฤหัสบดีนี้ ซึ่งน้องเมย์ รัชนก อินทนน์ ยืนยันว่าหายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้ทันอย่างแน่นอน โดยผู้ชนะของ 2 ทีมนี้จะไปพบทีมชนะระหว่าง เกาหลีใต้เเชมป์เก่า 3 สมัย กับ เยอรมันนี ส่วน จีน จะพบ อินโดนีเซีย เเละ เดนมาร์ค จะพบ ไต้หวัน
 
ปิดท้ายที่...การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ สมาคมนักฟุตบอลอาวุโสประเทศไทย เตรียมจัดการแข่งขัน ฟุตบอลอาวุโสชิงแชมป์โลก ในโครงการนันทนาการนานาชาติเพื่อการท่องเที่ยว สำหรับฟุตบอลรายการนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 8 โดยไทยเป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 3-8 มิถุนายน ที่สนามศูนย์เยาวชนไทยญี่ปุ่นดินเเดง และมี 8 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจัดเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวร่วมกับกีฬาตามนโยบายของรัฐบาล


ข่าวที่เกี่ยวข้อง