นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ ชนะ โบคา จูเนียร์ส 4-0

กีฬา
28 พ.ค. 56
02:04
83
Logo Thai PBS
นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ ชนะ โบคา จูเนียร์ส 4-0

นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ ยังรั้งจ่าฝูงฟุตบอลลีกอาร์เจนติน่า หลังเอาชนะ โบคา จูเนียร์ส 4-0

ฟุตบอลลีกอาร์เจนติน่า นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ ทีมจ่าฝูง ทำผลงานยอดเยี่ยม หลังนัดล่าสุดเปิดบ้านถล่ม โบคา จูเนียร์ส ขาดลอย 4-0 ทำให้ นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ มีเพิ่มเป็น 32 คะแนน จาก 15 นัด นำเป็นจ่าฝูงต่อไป ส่วน โบคา จูเนียร์ส ฟอร์มย่ำแย่ ชนะเพียง 2 นัดในฤดูกาลนี้ มี 13 คะแนน อยู่อันดับรองสุดท้ายของตาราง

อีกคู่ ริเวอร์เพลท เปิดบ้านชนะ แอตเลติโก้ ราฟาเอลล่า ขาดลอย 3-0 นัดนี้ ริเวอร์เพลท ได้ 3 ประตูตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก ทำให้ ริเวอร์เพลท มีเพิ่มเป็น 29 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ 3 แต้ม

การแข่งขันรถยนต์แนสคาร์ ที่นอร์ธ คาโลไรน่า สหรัฐอเมริกา เควิน ฮาร์วิค คว้าแชมป์สนามนี้ไปครอง พร้อมเงินรางวัลกว่า 400,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 11 ล้านบาท  ซึ่งเป็นการคว้าแชมป์สนามที่ 2 ในปีนี้ของ ฮาร์วิค และเป็นแชมป์สมัยที่ 2 ที่สนามนี้หลังเคยคว้าแชมป์ได้เมื่อ 2 ปีที่แล้ว

กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับรัฐบาลมาเลเซีย จัดการแข่งขัน กู้ดวิลล์ เกมส์ ในวันที่ 7-9 มิ.ย.2556 ที่ประเทศมาเลเซีย เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ของทั้ง 2 ประเทศ  โดยนักกีฬา เจ้าหน้าที่จากประเทศไทยที่จะเข้าร่วมแข่งขันมาจาก 5 จังหวัดภาคใต้ เช่น นราธิวาส สงขลา  ยะลา ปัตตานี สตูล ส่วนนักกีฬาจากมาเลเซียจะมาจาก 5 รัฐ  กีฬาที่จะใช้แข่งขันในกู้ดวิลล์เกมส์จะเป็นกีฬาสากล 9 ชนิด และกีฬาพื้นบ้านอีก 5 ชนิด ซึ่งกรมพลศึกษาจะส่งเจ้าหน้าที่ นักกีฬาร่วมเดินทางไปแข่งขันทั้งหมด 282 คน

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส แถลงข่าว จัดศึกลูกขนไก่ ซียู 2013 อินสปาย บาย ไทยพีบีเอส ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ซึ่งเป็นการส่งเสริม กีฬาแบดมินตัน ที่นักกีฬาไทย กำลังทำผลงานได้ดีในรายการนานาชาติ สำหรับรายการที่จะจัดขึ้น น้องริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเรส ดาราแสดง นิสิตจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จะลงแข่งขันด้วย

การแข่งขันแบดมินตัน ซียู 2013 อินสปาย บาย ไทยพีบีเอส จะแข่งขันในวันที่ 10 มิ.ย.2556  ซึ่งจะมีถ่ายทอดสด นัดชิงชนะเลิศ ในวันที่ 16 มิ.ย.2556

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง