พบผู้ต้องสงสัย เหตุระเบิดซ.รามคำแหง 43/1

อาชญากรรม
29 พ.ค. 56
07:28
128
Logo Thai PBS
พบผู้ต้องสงสัย เหตุระเบิดซ.รามคำแหง 43/1

ตำรวจเร่งหาหลักฐานเชื่อมโยงผู้เกี่ยวข้องเหตุระเบิดซอยรามคำแหง 43/1 โดยเฉพาะร้านจำหน่ายอุปกรณ์ประกอบระเบิด ขณะที่การตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบเบาะแสผู้ต้องสงสัยแล้ว แต่อยู่ระหว่างการตรวจสอบความเกี่ยวข้อง รวมถึงพบประเด็นความขัดแย้งส่วนตัวกับเจ้าขอร้านเสริมสวยใกล้ที่เกิดเหตุด้วย

จากการตรวจสอบสาเหตุวางระเบิดแสวงเครื่อง บริเวณปากซอย 43/1 หลังชุดสืบสวนแบ่งกระจายกำลังลงพื้นที่ สอบผู้เกี่ยวข้องและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะที่มีรายงานความคืบหน้าว่าชุดสืบสวนพบเบาะแส ผู้ต้องสงสัย 1 คน อยู่ระหว่างการตรวจสอบ ส่วนการสอบสวนสาเหตุพบประเด็นความขัดแย้งส่วนตัวของเจ้าของร้านเสริมสวย ออกัส ที่อยู่หน้าปากซอยที่เกิดเหตุด้วย แต่ทั้งหมดอยู่ระหว่างการสอบสวนหาข้อเท็จจริง

การตรวจค้น 5 จุด เมื่อวาน (28 พ.ค.2556) ได้ข้อมูลเกี่ยวกับชิ้นส่วนที่คาดว่าจะใช้ประกอบวัตถุระเบิด และเชิญตัวผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนหาข้อมูลแล้ว รวมทั้งให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่สอบร้านวัสดุที่คาดว่า ผู้ก่อเหตุจะไปซื้ออุปกรณ์ประกอบระเบิด เช่น ตะปู สายไฟ และโทรศัพท์ และจากข้อมูลทั้งหมดทำให้ตำรวจให้น้ำหนักไปที่ความขัดแย้งส่วนตัวของร้านเสริมสวย และการสร้างสถานการณ์

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง