เด็กสุพรรณบุรีวัย 5 ขวบที่ถูกทำร้าย เสียชีวิตแล้ว หลังรักษาตัวนาน 3 เดือน

อาชญากรรม
29 พ.ค. 56
08:59
191
Logo Thai PBS
เด็กสุพรรณบุรีวัย 5 ขวบที่ถูกทำร้าย เสียชีวิตแล้ว หลังรักษาตัวนาน 3 เดือน

เด็กชายวัย 5 ขวบ ที่ถูกทำร้าย และผู้ปกครองส่งมารักษาตัวที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ นานเกือบ 3 เดือน เสียชีวิตแล้ว ด้านแม่เด็กยอมรับ ยังไม่เคยพูดคุยกับผู้ปกครองเด็ก นักเรียนที่ร่วมกันทำร้าย เพราะยังรู้สึกโกรธอยู่ ขณะที่ตำรวจก็บอกว่าได้ดำเนินคดีเด็กที่ก่อเหตุแล้ว

น.ส.กรผกา เฟื่องฟู แม่ของเด็กชายวัย 5 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เดินทางมารับศพลูกชายที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ หลังรับแจ้งจากทางแพทย์ว่าลูกชายเสียชีวิตแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา ด้วยภาวะติดเชื้อในกระแสเลือดร้ายแรง และติดเชื้อที่ลิ้นหัวใจ ทำให้ลิ้นหัวใจรั่ว กอ่นหน้านี้ เด็กชายวัย 5 ขวบ ถูกส่งตัวมารักษา หลังถูกเด็กนักเรียนรุ่นปี ป.1 และพี่ชั้นมัธยมปีที่1 ทำร้าย เมื่อ 3 เดือนก่อน ซึ่งแม่เด็กที่เสียชีวิต ยอมรับว่า ยังรู้สึกโกรธกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังไม่เคยมีการพูดคุยกับผู้ปกครองของกลุ่มนักเรียนที่ร่วมทำร้ายร่างกายลูกชาย และต้องการให้ทาง โรงเรียนแสดงความรับผิดชอบ

 
ส่วนเรื่องคดีความตำรวจร่วมกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ สอบปากคำ เด็กชายอายุ 5 ขวบแล้วยืนยันว่า ถูกรุ่นพี่ทำร้ายจริง ตำรวจจึงเรียกเด็กทั้งสองคนที่ร่วมทำร้าย มารับทราบข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกาย เป็นเหตุให้ได้รับอันตราย พร้อมจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อส่งให้อัยการต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง