ตำรวจเร่งติดตามเบาะแสเหตุระเบิดรามคำแหง 43/1

อาชญากรรม
31 พ.ค. 56
12:14
138
Logo Thai PBS
ตำรวจเร่งติดตามเบาะแสเหตุระเบิดรามคำแหง 43/1

ตำรวจยืนยันไม่ได้มีประกาศหรือเผยแพร่ข่าวห้ามประชาชนออกจากบ้านเพราะอาจพบเหตุระเบิด โดยเชื่อว่าการปล่อยข่าวดังกล่าวมาจากกลุ่มสร้างสถานการณ์ พร้อมเร่งแกะรอยเบาะแสผู้ต้องสงสัยเหตุระเบิดรามคำแหง 43/1 ในกล้องวงจรปิด

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยเกี่ยวกับความคืบหน้าคดีระเบิดปากซอยรามคำแหง 43/1 ว่า ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสผู้ต้องสงสัย โดยขณะนี้ยังไม่มีการจับผู้ต้องสงสัยคนใด พร้อมยืนยันว่าตำรวจไม่ได้มีการปล่อยข่าวผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก ห้ามไม่ให้ประชาชนออกจากบ้านตามที่การเผยแพร่เมื่อวานนี้ โดยเชื่อว่าเป็นการกระทำจากผู้ไม่หวังดีที่ต้องการสร้างความปั่นป่วน ซึ่งตำรวจมีการเฝ้าระวังสถานที่สำคัญ จุดเสี่ยง จุดล่อแหลม ไว้ทั้งหมดแล้ว พร้อมเพิ่มความเข้มความถี่การตรวจตราให้มากขึ้น เพื่อความไม่ประมาท

สำหรับเบาะแสผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ คือ ชายสูง ประมาณ 165-170 เซนติเมตร สวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะแบบหนีบ สวมหมวกแก๊ป และหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า ถือถุงพลาสติกด้านในมีวัตถุบางอย่างคล้ายกล่องขนม และใช้มือประคองที่ก้นถุง โดยเดินออกมาจากซอยรามคำแหง 39 ถึงปากซอยรามคำแหง 47 ก่อนจะย้อนกลับมาวางถุงดังกล่าวข้างตู้ชุมสายโทรศัพท์ บริเวณปากซอยรามคำแหง 43/1 และเดินย้อนกลับไปที่รามคำแหง 37 ก่อนจะขึ้นรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ออกไป


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง