เมืองทอง เสมอ โอสถสภา 1-1 หล่นจ่าฝูงฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก

กีฬา
3 มิ.ย. 56
05:14
89
Logo Thai PBS
เมืองทอง เสมอ โอสถสภา 1-1 หล่นจ่าฝูงฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก

เมืองทอง ยูไนเต็ด หล่นจากตำแหน่งจ่าฝูงฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก หลังเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ โอสถสภา สระบุรี ไป 1-1

ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง เล่นในบ้านพบกับ โอสถสภา สระบุรี เริ่มเกมมาเป็นเมืองทอง ที่ครองเกมได้เหนือกว่า และออกนำไปก่อน 1-0 ตั้งแต่ 15 นาทีแรกจากจังหวะตามซ้ำของ ปาร์ค นัม โชล แต่เข้าสู่ 10 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก โอสถสภา มาได้ประตูตีเสมอ ชนานันท์ ป้อมบุบผา ลากบอลจากกลางสนามก่อนตัดสินใจยิงไกล บอลพุ่งผ่านมือ อัมรินทร์ เยาดำ เสียบเสาเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

ครึ่งหลัง แม้ทั้ง 2 ทีมจะมีโอกาสทำประตู แต่จังหวะสุดท้ายไม่เด็ดขาดพอ จบเกม เสมอกันไป 1-1 ทำให้ เมืองทอง มีเพิ่มเป็น 32 คะแนน หล่นจากตำแหน่งจ่าฝูงมารั้งอันดับที่ 2  ส่วน โอสภสถา มี 14 คะแนน อยู่อันดับที่ 12 ของตาราง

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิด สนาม ไอโมบาย สเตเดี้ยม พบกับ ราชบุรีมิตรผล ประตูในคู่นี้เกิดขึ้นในครึ่งหลังจากความผิดพลาดของดักกล๊าส คาร์โดโซ่ นักเตะราชบุรีที่ทำเข้าประตูตัวเองนาที 51 แต่มาแก้ตัวได้อีก 3 นาทีถัดมาเมื่อ ดักกล๊าส คาร์โดโซ่ ทำประตูให้ราชบุรีตามตีเสมอบุรีรัมย์เป็น 1-1

แต่สุดท้าย คาร์เมโล่ กอนซาเลซ มายิงไกลทำประตูเสียบเสาให้บุรีรัมย์นำ 2-1 นาที 67 แม้ราชบุจะพยายามสู้แต่ต้องเหลือ 10 คนนาที 89 เมื่อดั๊กกล๊าสถูกไล่ออก จบเกม บุรีรัมย์ เฉือนชนะ ราชบุรีมิตรผล 2-1 เก็บ 3 แต้มสำคัญมี 33 คะแนนแซง เอสซีจีเมืองทอง เป็นจ่าฝูง

สงขลา ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับ พัทยา รองบ๊วย ที่ต้องการแต้มในนัดนี้เป็นอย่างมาก เจ้าถิ่นออกนำก่อนจากมานพ สอนแก้ว ตั้งแต่นาที 14 แต่โดนพัทยาตามตีเสมออีก 6 นาทีถัดมาจาก เซอร์ไก ไดเซนโก้ สงขลายิ่งเล่นยิ่งดีได้อีก 2 ประตูจาก เอลวิส จ็อบ และอารอน ดาซิลวา จบเกม สงขลา ชนะพัทยา 3-1 สถานการณ์พัทยายังย่ำแย่มีเพียง 6 คะแนน อยู่อันดับรองสุดท้ายเช่นเดิม ส่วนสงขลากระโดดขึ้นไปอยู่อันดับ 6 มี 21 คะแนน

ส่วนผลอีกคู่ ชลบุรี เอฟซี บุกไปชนะเชียงราย ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 4-3


ข่าวที่เกี่ยวข้อง