"อภินันท์" พร้อมรับบทบาทอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์

การเมือง
5 มิ.ย. 56
11:21
176
Logo Thai PBS
"อภินันท์" พร้อมรับบทบาทอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์

อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์คนใหม่ ยืนยันที่จะทำหน้าที่เพื่อประเทศชาติและบ้านเมือง ขณะที่ข้าราชการ ,ภาคเอกชน และประชาชนเข้าแสดงความยินดีอย่างต่อเนื่อง

ที่บ้านพักในจวน นายอภินันท์ จันทรังษี ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ ตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงขณะนี้ ยังคงมีประชาชน ภาคเอกชนและข้าราชการ ทยอยเดินทางเข้าไปแสดงความยินดีกับนายอภินันท์ หลังคณะรัฐมนตรีมีมติแต่งตั้งให้เป็นอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ และให้มีผลทันทีที่มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้ง

นายอภินันท์ ยอมรับว่า ตำแหน่งอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ถือเป็นความท้าทายในการทำงาน ซึ่งที่ผ่านมาเคยร่วมงานกับสื่อมวลชนมาแล้ว จึงไม่รู้สึกหนักใจกับบทบาทใหม่ โดยพร้อมจะทำหน้าที่โดยยึดหลักและมีเป้าหมายเพื่อประเทศชาติบ้านเมือง ขณะเดียวกันก็ยืนยันว่า การทำหน้าที่ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ แม้จะเพียงปีเศษแต่ก็เป็นความภาคภูมิใจ และประชาชนกับบุคคลในพื้นที่ทุกระดับ

สำหรับนายอภินัน์ ก่อนหน้าที่จะเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ เคยเป็นรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม มีรายงานว่า ฝ่ายการเมืองเป็นผู้ผลักดันให้ไปเป็นอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ทั้งด้วยเหตุผลความใกล้ชิด และเป็นบุคคลที่มีทัศนคติที่ดีกับรัฐบาลพรรคเพื่อไทย จึงเป็นที่ไว้วางใจให้ดูแลสื่อของรัฐ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง