"บราซิล"ซัด 3 ประตูครึ่งหลังเอาชนะ"ฝรั่งเศส"เกมอุ่นเครื่อง

กีฬา
10 มิ.ย. 56
02:06
44
Logo Thai PBS
"บราซิล"ซัด 3 ประตูครึ่งหลังเอาชนะ"ฝรั่งเศส"เกมอุ่นเครื่อง

ทีมบราซิลยิง 3 ประตูในครึ่งหลัง ก่อนจะเป็นฝ่ายชนะทีมชาติฝรั่งเศส ในการแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อน รายการ คอนเฟดเดอเรชั่น คัพ

ที่เมืองปอร์โต้ อเกรี ประเทศบราซิล ทีม บราซิล เจ้าภาพฟุตบอลโลกปีหน้า (57) พบกับ ฝรั่งเศส ของ ดิดิเยร์ เดย์ชอง

ครึ่งแรกทั้งคู่สู้กับสูสีแต่ไม่มีฝ่ายใดทำประตูได้ กลับมาเล่นครึ่งหลัง บราซิล ทำเกมบุกได้เฉียบคมขึ้น และมาทำได้ 3 ประตูจากผลงานของ อองก้า นาทีที่ 54, เฮอร์นาเนส นาทีที่ 85 และ จากจุดโทษของ ลูคัส นาทีที่ 90

จบเกม บราซิล ชนะ ฝรั่งเศส ไป 3-0 นี่เป็นการเก็บชัยชนะนัดแรกในรอบ 3 เกมของบราซิล หลังจากเกมอุ่นเครื่องก่อนหน้านี้กับ อังกฤษ และ ชิลี ทำได้เพียงแค่เสมอด้วยสกอร์ 2-2 ทั้ง 2 นัด

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่น คัพ จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 15-30 มิถุนายน นี้ เพื่อเป็นการทดสอบความพร้อมของเจ้าภาพบราซิล ที่จัดการแข่งขันฟุตบอลโลก ในปีหน้า (57)

 เวทเทล คว้าแชมป์ แคเนเดี้ยน กรังด์ ปรีซ์

ส่วนการแข่งขันฟอร์มูล่า วัน สนามที่ 7 ของฤดูกาล 2013 รายการ แคนาเดียน กรังด์ ปรีซ์ ที่สนาม จิลล์ วิลเนิร์ฟ เมืองมอนทรีอัล ประเทศแคนาดา แข่งกันทั้งหมด 70 รอบสนาม

ผลปรากฏว่าเป็น เซบาสเตียน เวทเทล นักขับจากทีม จาก เรดบูลล์ ที่คว้าแชมป์ไปครอง ทำเวลาได้ 1 ชั่วโมง 32 นาที 09.143 วินาที, ที่ 2 เป็นของ เฟอร์นานโด อลอนโซ่, ที่ 3 เป็นของ ลูอิส แฮมมิลตัน

เวทเทลยังเป็นจ่าฝูงตารางคะแนนรวม ที่ 132 คะแนน, ขณะที่ อลองโซ่ เป็นที่ 2 มี 96 คะแนน การแข่งขันสนามต่อไป รายการ บริติช กรังด์ ปรีซ์ จะแข่งกันวันที่ 28-30 มิ.ย. นี้ ที่สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง