เกิดเหตุยิงอดีตนักศึกษาเทคโนฯ ย่านบางกะปิ

อาชญากรรม
11 มิ.ย. 56
02:03
114
Logo Thai PBS
เกิดเหตุยิงอดีตนักศึกษาเทคโนฯ ย่านบางกะปิ

ตำรวจนครบาลร่มเกล้า เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณถนนร่มเกล้าตัดใหม่ ใกล้การเคหะร่มเกล้า หลังรับแจ้งเหตุนักศึกษาโรงเรียนเทคโนโลยีถูกยิงเสียชีวิต เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐาน ผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มนักศึกษาคู่อริ ต่างสถาบัน

เกิดเหตุเหตุนักศึกษาโรงเรียนเทคโนโลยีถูกยิงเสียชีวิต ซึ่งในที่เกิดเหตุตำรวจนครบาลร่มเกล้า พบนายสถาพร นาถกรณ์ อดีตนักศึกษาโรงเรียนเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ย่านบางกะปิ ถูกยิงเสียชีวิต ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ของนายสถาพร จอดอยู่

ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ช่วงเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ของนายสถาพร ขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อน รวม 3 คน ออกจากแฟลตการเคหะร่มเกล้า มุ่งหน้าไปทางถนนเลียบทางด่วนมอร์เตอร์เวย์ ลาดกระบัง ระหว่างนั้นมีวัยรุ่น 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ มา 1 คัน สวมหมวกกันน็อคเต็มใบอำพรางใบหน้า และไล่ยิงใส่นายสถาพรเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไป

ขณะที่นางภาวิดา นาถกรณ์ มารดานายสถาพร เปิดเผยว่า ก่อนเหตุเกิดเหตุ บุตรชายบอกว่าจะไปหารุ่นน้องที่แฟลตการเคหะร่มเกล้า เพื่อเตือนว่าช่วงเปิดเทอม มักจะมีนักศึกษาโรงเรียนคู่อริมาดักทำร้าย กระทั่งมีคนมาบอกว่าบุตรชายถูกยิงเสียชีวิต ก่อนเกิดเหตุบุตรชายมักเล่าให้ฟังเสมอว่า มีปัญหากับนักศึกษาคู่อริต่างสถาบัน และจะระวังตัวตลอด แต่ก็มาเกิดเหตุเสียก่อน

เบื้องต้นตำรวจ เชื่อว่าเป็นเรื่องของคู่อริต่างสถาบัน ซึ่งจะเร่งสอบปากคำพยานที่เกิดเหตุ และตามตัวเพื่อนของนายสถาพร มาให้ปากคำต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง