"เบิ้ม"ผู้ต้องหาคดีฆ่า "เอกยุทธ" มอบตัวเพิ่ม ซัดทอด"สันติภาพ"คนลงมือฆ่า

อาชญากรรม
14 มิ.ย. 56
12:09
84
Logo Thai PBS
"เบิ้ม"ผู้ต้องหาคดีฆ่า "เอกยุทธ" มอบตัวเพิ่ม ซัดทอด"สันติภาพ"คนลงมือฆ่า

ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรม นายเอกยุทธ อัญชันบุตร เข้ามอบตัวกับตำรวจ โดยระบุว่า ตัวเองอยู่ร่วมในเหตุการณ์เท่านั้น แต่ไม่ได้ลงมือฆ่าตามที่ถูกกล่าวหา

นายสุทธิพงษ์ พิมพ์พิสาร หรือ เบิ้ม เข้ามอบตัวกับตำรวจ หลังถูก นายสันติภาพ เพ็งด้วง ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมนายเอกยุทธ อัญชันบุตร ซัดทอดว่า เป็นผู้ลงมือฆ่าด้วยการใช้เชือกผูกรองเท้ารัดคอจนเสียชีวิต นายสุทธิพงษ์ ยอมรับว่า มีส่วนรู้เห็นในเหตุการณ์นี้ตั้งแต่เริ่มต้น แต่ไม่เป็นคนลงมือฆ่านายเอกยุทธตามที่นายสันติภาพอ้างถึง

พร้อมระบุว่า หลังจากนายสันติภาพได้เงินสดมา 5,000,000 บาทแล้ว และได้ขับรถไปจังหวัดพัทลุง ระหว่างนั้น นายเอกยุทธพยายามหลบหนีออกจากรถ และนายสันติภาพเป็นคนลงไปตามเพียงคนเดียว และเป็นผู้บีบคอนายเอกยุทธจนนิ่งไป

จากนั้นจึงมาเรียกตนเองให้ช่วยนำร่างนายเอกยุทธขึ้นรถ และใช้ให้นำเชือกรองเท้ารัดคอนายเอกยุทธซ้ำอีกครั้ง ก่อนย้ายศพไปที่เบาะหลัง และขับรถมุ่งหน้าไปจังหวัดพัทลุง เพื่อนำศพไปฝังและก่อนจะนำร่างของนายเอกยุทธฝังนั้น

นายสันติภาพเป็นผู้ลงมือปลดทรัพย์สินของนายเอกยุทธทั้งหมด และเมื่อฝังศพเรียบร้อยแล้ว นายสันติภาพได้ขับรถมาส่งตนเองให้นั่งรถทัวร์กลับกรุงเทพฯ พร้อมให้เงินสดมา 100,000 บาท  วันพรุ่งนี้ (15 มิ.ย.) ญาติพร้อมทนายของนายเอกยุทธ จะแถลงข่าวในเวลา 09.00 o.โดยระบุว่า ไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของนายเอกยุทธแล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง