"เนวิน"ไม่กังวลกระแสข่าวบุรีรัมย์วืดเตะ AFC

กีฬา
21 มิ.ย. 56
04:40
81
Logo Thai PBS
"เนวิน"ไม่กังวลกระแสข่าวบุรีรัมย์วืดเตะ AFC

ประธานสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ไม่ได้กังวลกับกระแสข่าวที่ประเทศไทยอาจโดนแบนจากฟีฟ่า จนส่งผลกระทบมายัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่อาจจะโดนตัดสิทธิ์ไม่ให้ลงแข่งขัน เอเอฟซีแชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย

นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ไม่ได้กังวลกับกระแสข่าวที่ประเทศไทยอาจโดนแบนจากฟีฟ่า จนส่งผลกระทบมายัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่อาจจะโดนตัดสิทธิ์ไม่ให้ลงแข่งขัน เอเอฟซีแชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดย เชื่อว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ชาติต้องมาก่อนสโมสร และต้องทำทุกอย่างให้ถูกต้อง ไม่ใช่ที่เป็นอยู่ในเวลานี้ เหมือนที่นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยกำลังทำอยู่

ส่วนผลจับสลากประกบคู่ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 รอบ 8 ทีมสุดท้าย "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจอของแข็งอย่าง เอสเตกัล จ่าฝูงลีกอิหร่าน ซึ่งเป็นแชมป์เก่ารายการนี้ 2 สมัย ขณะที่ อัล อาห์ลี (ซาอุฯ) พบ เอฟซี โซล (เกาหลีใต้),คาชิวา เรย์โซล (ญี่ปุ่น) พบ อัล ชาบับ (ซาอุฯ) และ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ (จีน) พบเลกวิยา (กาตาร์) โดย รอบ 8 ทีม จะแข่งแบบน็อกเอาต์เหย้า-เยือน ทุกสโมสรสามารถส่งรายชื่อผู้เล่นใหม่ได้ยกชุด แข่งขันนัดแรกวันที่ 21 สิงหาคมนี้ ก่อนจะกลับมาเล่นนัดที่ 2 วันที่ 18 กันยายน

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง