คนร้ายลอบวางระเบิดรถทหารพราน บาดเจ็บ 5 คน จ.ยะลา

ภูมิภาค
23 มิ.ย. 56
07:27
109
Logo Thai PBS
คนร้ายลอบวางระเบิดรถทหารพราน บาดเจ็บ 5 คน จ.ยะลา

วันนี้ (23 มิ.ย.)จะมีพิธีรดน้ำศพผู้ช่วยหัวหน้าฝ่ายกิจการพลเรือนศูนย์สันติสุข ที่เสียชีวิตจากเหตุลอบวางระเบิดรถยนต์ ในจังหวัดปัตตานี เมื่อวานนี้ (22 มิ.ย.) ขณะที่ช่วงเช้าที่ผ่านมา มีรถทหารพรานถูกลอบวางระเบิด ในจังหวัดยะลา

แพทย์และพยาบาล โรงพยาบาลศูนย์ยะลา เร่งช่วยชีวิตทหารพรานที่ 41 จำนวน 2 นาย และชาวบ้านอีก 3 คน ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุลอบวางระเบิดบนถนนสายยะลา - โต๊ะปาแกะ ตำบลสะเตงนอก อำเภอเมืองยะลา

จากการสอบสวนของตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังพลของทหารพรานที่ 41 ค่ายวังพญา อำเภอรามัน 4 นาย ซึ่งมีอาสาสมัครทหารพรานสราวุธ หน่อแก้ว ทำหน้าพลขับ ออกไปซื้อกับข้าวในตลาดเมืองยะลา ถึงที่เกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุได้จุดระเบิดชนิดแสวงเครื่อง ที่บรรจุในถังดับเพลิง น้ำหนักประมาณ 5 กิโลกรัม ทำให้รถยนต์ทหารเสียหาย และยังมีชาวบ้านที่ขับรถตามมาถูกสะเก็ดระเบิดได้รับบาดเจ็บไปด้วย

ส่วนที่จังหวัดปัตตานี วันนี้ (23 มิ.ย.) จะมีพิธีรดน้ำศพ พ.ต.อิทธิพล คำมงคล ผู้ช่วยหัวหน้าฝ่ายกิจการพลเรือนศูนย์สันติสุข ที่เสียชีวิตจากเหตุลอบวางระเบิดรถยนต์ บนถนนสาย 418 ในท้องที่ตำบลบ่อทอง อำเภอหนองจิก เมื่อวานนี้ (22 มิ.ย.) โดยพิธีจะจัดขึ้นที่วัดสุวรรณากร อำเภอหนองจิก ก่อนจะนำไปประกอบพิธีฌาปกิจที่บ้านเกิด ในจังหวัดเชียงใหม่


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง