"เซรีน่า"ขอโทษ"ชาราโปว่า"ก่อนลุยศึกเทนนิสวิมเบิลดัน

กีฬา
25 มิ.ย. 56
01:28
80
Logo Thai PBS
"เซรีน่า"ขอโทษ"ชาราโปว่า"ก่อนลุยศึกเทนนิสวิมเบิลดัน

เซรีน่า วิลเลี่ยมส์ ออกมาขอโทษ มาเรีย ชาราโปว่า หลังจากเคยให้สัมภาษณ์วิจารณ์ชีวิตส่วนตัว

เซรีนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ออกมาขอโทษ มาเรีย ชาราโปว่า มือ 3 ของโลกจากรัสเซีย หลังออกมาวิจารณ์เรื่องส่วนตัวของ ชาราโปว่า โดย ก่อนหน้านี้ เซรีน่า ให้สัมภาษณ์ วิจารณ์ ชาราโปว่า ที่มักจะทำตัวเฉิดฉายและพูดแต่เรื่องความรักกับ กริกอร์ ดิมิตรอฟ แฟนหนุ่มรุ่นน้องบ่อยครั้ง ทำให้ ชาราโปว่า เคยออกมาให้สัมภาษณ์ตอบโต้ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง

แต่ล่าสุด เซรีนา ได้ออกมา ขอโทษ ชาราโปว่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และบอกกับนักข่าวว่า ตอนนี้ถานการณ์ของทั้งคู่กลับมาเป็นปรกติอีกครั้ง และกำลังมุ่งสมาธิ ไปที่การไล่ล่าแชมป์ วิมเบิลดัน

สำหรับ เซรีน่า และ ชาราโปว่า เจอกันหลังสุดในการแข่งขันเทนนิส เฟร้นช์ โอเพ่น รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเซรีน่า สามารถชนะไปได้

กอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ อาร์คานซอว์ แชมเปี้ยน ชิพ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ต้องมีการหาแชมป์ด้วยการดวลเพลย์ ออฟ หลังจากที่รอบสุดท้าย ปาร์ค อินบี้ และ เรียว โซยอน 2 โปรจากเกาหลีใต้ มีคะแนนเท่ากันที่ 12 อันเดอร์

โดยในช่วงเพลย์ ออฟ หลุมแรก ก็รู้ผล หลังจากที่ พาร์ค อินบี้ เก็บเบอร์ดี้ ได้ส่วน เรียว ทำได้แค่ เซฟ พาร์ ทำให้ พาร์ค อินบี้ ได้แชมป์ รายการนี้ไปครอง

ส่วนผลงานของโปรไทย โมริยา จุฑานุกาล มี 6 อันเดอร์ จบที่ 17 ร่วม, พรอนงค์ เพรชล้ำ มี 3 อันเดอร์ จบที่ 35 ร่วม

กอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ ทราเวเลอร์ส แชมเปียนชิพ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ผลปรากฏว่า มีผู้นำร่วมกัน 2 คนที่ 12 อันเดอร์ ได้แก่ เคน ดุ๊ก และ คริส สตรูด ทำให้ต้องหาผู้ชนะด้วยการ ดวล เพลย์ ออฟ

จากการดวลเพลย์ ออฟ ปรากฏว่า เป็น ดุ๊ก ที่เก็บเบอร์ดีไปได้ ก่อนคว้าแชมป์ไปครองในที่สุด ซึ่งถือเป็นแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ รายการแรกในชีวิต ด้วย

ผลงานของโปรคนอื่น จัสติน โรส แชมป์เมเจอร์ ยูเอส โอเพน คนล่าสุด มี 6 อันเดอร์ จบที่ 13 ร่วม,คีแกน แบรดลีย์ มี 5 อันเดอร์ ส่วน วีเจย์ ซิงห์ มี 2 อันเดอร์ จบที่ 43 ร่วม

การแข่งขันรถแข่งรายการ เลอ มอง เอ็นดูแรนซ์ ที่ เมือง เลอ มอง ประเทศฝรั่งเศส นี่เป็นรายการที่แข่งขันกันยาวนาน 24 ชั่วโมง โดยผลปรากฏว่า แชมป์เป็นของ ทีม ออดี้ ที่มี ทอม คริสเตนเซ่น นักขับจากเดนมาร์ก เป็นนักขับมือสุดท้าย ทำให้ ทอม ได้แชมป์รายการนีเป็นสมัยที่ 9 ส่วน เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ อย่าง อลัน แม็กนิช จากอังกฤษ ได้แชมป์เป็นสมัยที่ 3 และ ลูอิช ดูวัล นักขับเจ้าถิ่น ได้แชมป์ร่วมกับทีม ออดี้ เป็นสมัยแรก

แต่การแข่งขันรายการนี้ก็มีเรื่องเศร้าเกิดขึ้นเมื่อ อัลลัน ซิมอนเซ่น นักแข่งรถจากเดนมาร์ก เสียชีวิตจากอุบัติเหตุระหว่างการแข่งขัน หลังเริ่มแข่งได้แค่ 10 นาที โดยรถของอัลลัน กระเด็นออกไปชนแผงกั้นข้างสนาม โดยอัลลัน ได้รับบาดเจ็บสาหัส และถูกนำตัวส่งศูนย์พยาบาลของสนาม แต่ได้เสียชีวิตในภายหลัง

รายงานข่าวระบุว่า จะมีการสอบสวนสาเหตุของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ซึ่งเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุรุนแรงครั้งแรกในการแข่งนับตั้งแต่ปี 1986 และมีผู้เข้าแข่งขันเสียชีวิตในรายการเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1997 ขณะที่อัลลัน ลงแข่งรายการนี้เป็นปีที่ 7 แล้ว

ฟุตบอล ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่น คัพ นัดสุดท้ายของกลุ่มบี สเปน พบกับ ไนจีเรีย โดยไนจีเรียต้องการชนะเพื่อลุ้นเข้ารอบ ปรากฏว่านัดนี้ สเปน ชนะ ไนจีเรียไป 3-0 โดยรอบรองชนะเลิศ สเปน พบกับ อิตาลี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง