พิธีฌาปนกิจศพเอกยุทธ อัญชันบุตร

อาชญากรรม
29 มิ.ย. 56
14:28
103
Logo Thai PBS
พิธีฌาปนกิจศพเอกยุทธ อัญชันบุตร

วันนี้ (29 มิ.ย.2556) ที่วัดลาดพร้าว มีพิธีฌาปนกิจศพ นายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจชื่อดังที่ถูกคนขับรถส่วนตัวฆ่าชิงทรัพย์ ขณะที่ทนายความนายเอกยุทธ ยังคงให้ตำรวจติดตามหาเบาะแสการฆาตกรรมเพิ่มเติม เพราะยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหา

งานฌาปนกิจศพ นายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจการเงินและอสังหาริมทรัพย์ ที่ถูกนายสันติภาพ เพ็งด้วง คนขับรถส่วนตัวพร้อมเพื่อน ฆ่าชิงทรัพย์ ถูกจัดขึ้นที่วัดลาดพร้าว มีเพียงครอบครัว , ญาติและเพื่อนนายเอกยุทธมาร่วมงาน

โดยครอบครัวปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน มีเพียงทนายความที่ยังยืนว่า ตำรวจต้องสืบสวนหาข้อเท็จจริงมาให้ได้ เพราะมีเวลา 84 วัน ก่อนครบกำหนดส่งสำนวนให้อัยการ

นายสุวัฒน์ อภัยภักดิ์ ทนายความนายเอกยุทธ กล่าวว่า หลังเสร็จสิ้นงานฌาปนกิจศพนายเอกยุทธ จะยื่นคำร้องต่อศาลให้นายนันทา อัญชันบุตร แม่ของนายเอกยุทธเป็นผู้จัดการมรดก

ส่วนเรื่องคดีความจะติดตามอย่างต่อเนื่อง เพราะมีบางประเด็นที่ยังสงสัย โดยเฉพาะทรัพย์สินที่สูญหายซึ่งตำรวจต้องตามหาให้พบ

นอกจากนี้ได้พบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหมายเลขโทรศัพท์ซึ่งเป็นเบอร์ใหม่ ที่นายสันติภาพใช้สื่อสารระหว่างวันที่ 6-8 มิ.ย.2556ซึ่งพนักงานสอบสวน อยู่ระหว่างตรวจสอบการใช้เบอร์ฯดังกล่าวว่า ใช้ติดต่อกับใครบ้าง

เบื้องต้นพบว่าเบอร์นี้ถูกเริ่มใช้บริเวณร้านครัวกระแต ซึ่งทีมทนายความจะเสนอประเด็นข้อสงสัยเป็นลายลักษณ์อักษรเพิ่มเติมต่อผู้บัญชาการตำรวจนครบาล

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง