ตร.คลองลึกเร่งหาตัวนักธุรกิจโรงเกลือ-ภรรยาเชื่อถูกอุ้มปมปัญหาที่ดิน

อาชญากรรม
2 ก.ค. 56
07:16
91
Logo Thai PBS
ตร.คลองลึกเร่งหาตัวนักธุรกิจโรงเกลือ-ภรรยาเชื่อถูกอุ้มปมปัญหาที่ดิน

ตำรวจภูธรคลองลึกเร่งติดตามตัวนักธุรกิจตลาดโรงเกลือที่หายตัวไปตั้งแต่เมื่อวานนี้(1ก.ค.56) ขณะที่ภรรยาของนักธุรกิจดังกล่าวเชื่อสามีถูกอุ้ม เนื่องจากมีข้อพิพาทเรื่องที่ดิน

ตำรวจภูธรคลองลึก สอบปากคำพยานผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อติดตามตัวนายชัยชนะ มุ่งหมายงาน อายุ 67 ปี นักธุรกิจที่ดิน ธุรกิจขายเสื้อผ้ามือสอง และธุรกิจร้านอาหารรายใหญ่ในตลาดโรงเกลือ ที่หายตัวไปจากบ้านพักตั้งแต่ช่วงเช้ามืดวานนี้ ซึ่งจากการสอบสวนพบว่า นายชัยชนะ ขับรถกระบะ ออกจากบ้านพัก เพื่อไปจ่ายตลาด ตามปกติเวลา 05.00 น. ก่อนขาดการติดต่อ ขณะที่ภรรยาของนายชัยชนะ ซึ่งเป็นชาวกัมพูชา เชื่อว่า สามีถูกอุ้ม โดยอ้างว่า ก่อนหายตัว ได้พูดคุยโทรศัพท์เกี่ยวกับข้อพิพาทเรื่องที่ดิน

 
ขณะที่การสอบพยานผู้เห็นเหตุการณ์ อ้างว่า ในเวลาไล่เลี่ยกับนายชัยชนะหายตัวไป มีกลุ่มบุคคลแต่งกายคล้ายตำรวจ จำนวน 5 คน ใช้รถยนต์กระบะ สีเทา มีแคปหลัง อ้างตัวเป็นตำรวจกองปราบปราม มาจอดรถบริเวณซอยด้านหลังบ้านนายชัยชนะ ก่อนขับตามรถของนายชัยชนะออกไป
 
ทั้งนี้ ตำรวจภรคลองลึก อยู่ระหว่างวางแนวทางสืบสวน เบื้องต้นพันตำรวจเอกสมชาย อยู่สวัสดิ์ ผู้กำกับการตำรวจภูธรคลองลึก เปิดเผยว่า ยังไม่มีเบาะแสเพิ่มเติม แต่พบว่า นายชัยชนะมีปัญหาขัดแย้งหลายประเด็น จึงยังไม่สามารถสรุปสาเหตุที่แน่ชัดได้ ล่าสุดพล.ต.ต.นิวัฒน์ รัตนาธรรมวัฒน์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ลงพื้นที่ติดตามคดีนี้แล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง