"ปีศาจแดง" ยืนยันใช้ทีมชุดใหญ่เยือนไทย

กีฬา
3 ก.ค. 56
01:57
79
Logo Thai PBS
"ปีศาจแดง" ยืนยันใช้ทีมชุดใหญ่เยือนไทย

ไบรอั้น รอบสัน อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปี 1981 - 1994 เดินทางมาถึงประเทศไทย เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์ พร้อมยืนยันว่า พลพรรคปีศาจแดงชุดใหญ่ จะลงแข่งขัน กับทีม ไทยแลนด์ ออล สตาร์ ในวันที่ 13 ก.ค. 2556 แน่นอน

คณะกรรมการนโยบายของพีจีเอทัวร์มีมติยอมรับกฏใหม่ไม่ให้ใช้เบลลี่ พัตเตอร์ หรือ พัตเตอร์ยาวในการแข่งขันกอล์ฟในปี 2016 เพื่อให้สอดคล้องกับสมาคมกอล์ฟสหรัฐอเมริกา หรือ ยูเอสจีเอ และ โรยัล แอนด์ แอนเชี่ยน หรือ อาร์ แอนด์ เอ ที่ได้กำหนดกฏใหม่ออกมาก่อนหน้านี้ โดยนาย ทิม ฟินเชม ประธานพีจีเอทัวร์ยอมรับว่า ในที่ประชุมมีความเห็นไม่ตรงกัน แต่ท้ายที่สุดก็ได้ข้อสรุปในแนวทางนี้ พร้อมยืนยันว่าการปรับเปลี่ยนกฏจะไม่กระทบต่อภาพรวมของการแข่งขันพีจีเอ ทั้งนี้พีจีเอยังคงอนุญาตให้นักกอล์ฟสมัครเล่นสามารถใช้พัตเตอร์ยาวได้หลังวันที่ 1 มกราคม ปี 2016

"โนวิค"เชื่อมั่นฟอร์มเล่นบนคอร์ตหญ้าดีกว่า
 โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือหนึ่งของโลก ที่เพิ่งผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายเทนนิสแกรนด์สแลมป์วิมเบิลดัน ให้สัมภาษณ์แสดงความเชื่อมั่นว่าในเวลานี้ตนเองมีฟอร์มการเล่นบนคอร์ตหญ้าที่ดีกว่าปี 2011 ซึ่งครั้งนั้น ยอโควิช เอาชนะ ราฟาเอล นาดาล คว้าแชมป์วิมเบิลดันมาครองได้สำเร็จ โดยวันพรุ่งนี้ ยอโควิช จะเล่นรอบ 8 คนสุดท้ายพบกับ โทมัส เบอร์ดิช นักเทนนิสจากเช็ก โดยปีนี้ ยอโควิชมีลุ้นคว้าแชมป์หลังจากที่ นาดาล ตกรอบแรกไปแล้ว รวมถึง แชมป์เก่า โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ที่พลิกล็อกตกรอบสองไปแล้วเช่นกัน

เอฟวัน อนุญาต "ปิเรลลี่" หาสาเหตุยางระเบิด

ประธานจัดการแข่งขันเอฟวันอนุญาตให้ ผู้ผลิตยางรถยนต์จากอิตาลี ทดสอบยางเป็นกรณีพิเศษเพื่อแก้ไขปัญหาเนื่องจากมีรถหลายคันยางระเบิดในการแข่งขันเอฟวันที่สนามซิลเวอร์สโตนเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นรถของ ลูอิส แฮมิลตัน จากทีมเมอร์เซเดส, เฟลิเป้ มาสซ่า จากทีมเฟอร์รารี, ฌอง-อีริค เวิร์น จากทีมโลตัส เรโนลต์ และ เซร์คิโอ เปเรซ จากทีมแม็คลาเรน โดยนายเบอร์นี่ เอคเคิ่ลสโตน ประธานจัดการแข่งขันเอฟวัน ได้พูดคุยกับ ฌอง ทอดท์ ประธานสหพันธ์นายยนต์นานาชาติ และอนุญาตเป็นกรณีพิเศษให้ ปิเรลลี่ ได้ทำการทดสอบยางเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว แม้ว่ากฏของเอฟวันจะห้ามทำการทดสอบใดๆ ระหว่างฤดูกาลก็ตาม

 "ปีศาจแดง" ยืนยันใช้ทีมชุดใหญ่เยือนไทย

ไบรอั้น รอบสัน อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุคปี 1981 - 1994 เดินทางมาถึงประเทศไทย เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์ และยืนยันว่า พลพรรคปีศาจแดงชุดใหญ่ จะลงแข่งขัน กับทีม ไทยแลนด์ ออล สตาร์ ในวันเสาร์ที่ 13 กรกฏาคมนี้ อย่างแน่นอน พร้อมมั่นใจว่า การแข่งขันที่กำลังจะเกิดขึ้น ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน จะทำให้แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับความประทับใจ กลับบ้าน

 นอกจากนี้ที่ห้อง 217 การกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ผู้สนับสนุนภาคเอกชน แจกบัตรชมฟุตบอล ระหว่าง ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต๊ด กับ ทีมไทยแลนด์ ทีมออลสตาร์ จำนวน 250 ที่นั่ง โดย กกท. มั่นใจว่าสภาพสนาม มีความพร้อม ในการแข่งขัน ทั้ง 3 รายการ แม้ช่วงเวลาจะใกล้กัน เร่มจากจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต๊ด ในวันที่ 13  เชลซีในวันที่ 17 ก.ค.2556 และ บาร์เซโลน่า ในวันที่ 7 ส.ค.2556


ข่าวที่เกี่ยวข้อง