"บุรีรัมย์" บุกชนะ "สุพรรณบุรี" 2-1 ในฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก

กีฬา
8 ก.ค. 56
04:59
83
Logo Thai PBS
"บุรีรัมย์" บุกชนะ "สุพรรณบุรี" 2-1 ในฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก

ฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวานนี้ มีเตะหลายคู่ โดยเฉพาะไฮไลท์ของบุรีรัมย์ กับ สุพรรณบุรี โดยบุรีรัมย์ กลับมาทวงตำแหน่งจ่าฝูงคืนจาก เอสซีจีเมืองทอง หลังจากเมื่อวานนี้บุกไปชนะ สุพรรณบุรีที่เหลือ 10 คนถึงถิ่น ทำให้ช่องว่างคะแนนที่บุรีรัมย์ นำ เอสซีจีเมืองทองเหลือ 2 คะแนนเท่าเดิม

ฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวานนี้ เกมบิ๊กแมตช์ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี แฟนบอลเข้ามาชมเกมกันแน่นสนาม สุพรรณบุรี ทีมอันดับ 3 เปิดบ้านพบกับ บุรีรัมย์ ที่เพิ่งตกลงมาเป็นรองจ่าฝูง และ 3 แต้มสำคัญกับการกลับไปอยู่อันดับ 1 ของตารางเช่นเดิม เกมเปิดแลกกันสนุก แต่จังหวะความแน่นอนมาอยู่ที่ฝั่งของบุรีรัมย์ที่ได้ประตูออกนำก่อน นาที 30 จากการยิงด้วยขวาของ อนาวิน จูจีน โดยบอลน่าจะไปแฉลบ สุพจน์ วงศ์หอย ทำให้ บุรีรัมย์นำ 1-0

อีก 8 นาทีถัดมา ทีมเยือนยังได้ประตูหนีห่าง 2-0 จาก เฆสุซ คัมโพส แม้เอ็นจี้ ดีวาย นักเตะของสุพรรณบุรีจะถูกไล่ออกจากสนาม แต่เจ้าถิ่นที่เหลือ 10 คน กลับทำได้ดีจนได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 นาที 62 จาก ดราแกน บอสโควิช สุพรรณบุรียังเดินหน้าบุกแต่บุรีรัมย์ยังรักษาสกอร์ที่นำเอาไว้ได้ จบเกม บุรีรัมย์ บุกมาชนะ สุพรรณบุรี 2-1 ทวงตำแนห่งจ่าฝูงคืนจาก เอสซีจีเมืองทองได้สำเร็จ มี 43 คะแนน และกลับมานำเอสซีจีเมืองทอง 2 คะแนนเท่าเดิม

ทีโอทีเอสซี เปิดบ้านพบกับ เชียงราย ทีมที่ฟอร์มกำลังย่ำแย่อยู่อันดับ 16 ของตาราง คู่นี้มีประตูเกิดขึ้นเพียงประตูเดียว และเป็นประตูชัยของเจ้าถิ่น ทีโอทีเอสซี จากผลงานของ วิชาญ นันทะศรี ตั้งแต่นาที 32 จบเกม ทีโอทีเอสซี ชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-0 เชียงรายแพ้เป็นนัดที่ 9 ของฤดูกาล มีเพียง 10 คะแนน

ส่วนคู่ของ แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อินทรีเพื่อนตำรวจ เกมส่วนใหญ่อยู่ในกลางสนามแม้จะพยายามหาจังหวะเข้าทำ แต่ทั้ง 2 ทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบเกมแบงค็อก เสมอกับ อินทรีเพื่อนตำรวจ 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

ขณะที่บางกอกกล๊าส อันดับ 9 เปิดบ้านพบกับ สงขลายูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังดีขึ้นอยู่อันดับ 7 ของตาราง บางกอกกล๊าส เปิดเกมรุกเข้าใส่สงขลาตั้งแต่เริ่ม แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เด็ดขาดพอ จนต้องรอถึงนาทีที่ 73 กว่าจะได้ประตูชัยจาก ชาตรี ฉิมทะเล นาที 73 จาก 3 คะแนนของบางกอกกล๊าสในเกมนี้ทำให้ขุนพลกระต่ายแก้วขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ของตารางทันที และผลอีกคู่ ชลบุรี ชนะ บีอีซีเทโรศาสน 2-0


ข่าวที่เกี่ยวข้อง