ตำรวจพบรถต้องสงสัย ลักพาตัวนักธุรกิจโรงเกลือ

อาชญากรรม
11 ก.ค. 56
02:06
75
Logo Thai PBS
ตำรวจพบรถต้องสงสัย ลักพาตัวนักธุรกิจโรงเกลือ

ตำรวจเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในจังหวัดชลบุรี หลังสืบพบรถต้องสงสัยที่ถูกกลุ่มคนร้ายนำตัวเจ้าของธุรกิจในตลาดโรงเกลือไป ถูกนำมาจอดทิ้งไว้ในบ้านดังกล่าว

จากกรณีที่นายชัยชนะ หมายงาน อายุ 67 ปี หรือ เสี่ยอ้วน ตลาดโรงเกลือ ถูกกลุ่มคนร้ายลักพาตัวไปขณะขับรถออกจากบ้านพัก ตังแต่วันที่ 1 ก.ค.2556 ซึ่งจนถึงขณะนี้ยังไม่พบตัวนายชัยชนะ

โดยล่าสุดพลตำรวจตรีนิวัฒน์ รัตนาธรรมวัฒน์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 2 และ สืบสวนจังหวัดชลบุรีกว่า 40 นาย นำหมายศาลเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 40/6 หมู่ที่ 1 ตำบลเสม็ด อำเภอเมืองชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่

หลังจากทางชุดสืบสวนได้เบาะแสว่ามีรถต้องสงสัยที่พบในกล้องวงจรปิดว่ามีการติดตามประกบ ในช่วงที่ นายชัยชนะ ขับรถออกจากบ้านพัก โดยพบรถยี่ห้อฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ค-1829 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ที่โรงจอดรถข้างบ้านดังกล่าว

ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้ตรวจสอบเก็บหลักฐานรถคันดังกล่าว เบื้องต้นพบรอยนิ้วมือภายในรถหลายแห่ง และพบว่า รถคันดังกล่าวถูกนำไปล้างในช่วงสัปดาห์นี้ถึง 2 ครั้งแล้ว และเบาะหลัง 2 อันถูกถอดเก็บเอาไว้ในบ้าน 1 อัน อีก 1 อัน ถอดตากแดดเอาไว้บริเวณหน้าบ้าน

ตำรวจได้ทำการตรวจสอบทะเบียนรถยนต์ พร้อมกับเอกสารเป็นบัญชีเงินฝากและบัญชีถอนเงินจากธนาคารกว่า 10 ใบ

ขณะที่ชาวบ้านบริเวณดังกล่าวเผยว่า เห็นรถคันดังกล่าวมาจอดอยู่ในบ้านประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว โดยคนในบ้านบอกว่าเป็นรถของคุณลุง มาฝากเอาไว้เมื่อสัปดาห์ก่อน

สำหรับประเด็นที่นายชัยชนะถูกลักพาตัวเบื้องต้นตำรวจมุ่งไปที่ความขัดแย้งทางธุรกิจ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง