"เดวิด มอยส์" นำทีมนักเตะแมนฯยู ถวายพระพร หลังเดินทางถึงเมืองไทยเมื่อเช้านี้

กีฬา
11 ก.ค. 56
14:38
80
Logo Thai PBS
"เดวิด มอยส์" นำทีมนักเตะแมนฯยู ถวายพระพร หลังเดินทางถึงเมืองไทยเมื่อเช้านี้

เดวิด มอยส์ พร้อมด้วยไรอัน กิ๊กซ์ เป็นตัวเเทนนักเตะทีมเเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทันทีที่เดินทางถึงเมืองไทยอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเเมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พร้อมด้วย ไรอัน กิ๊กซ์ ผู้เล่นเเละผู้ฝึกสอนทีมเเมนฯยู เดินทางไปลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เเละสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ที่ศาลาศิริราช 100 ปี โรงพยาบาลศิริราช หลังจากทีมเเมน ยูไนเต็ด เดินทางถึงเมืองไทยยังสนามบินดอนเมืองด้วยเครื่องบินเจ็ทเเบบเหมาลำ ในเวลา 8 นาฬิกา 15 นาทีช่วงเช้าที่ผ่านมา

 
การมาในครั้งนี้ นำโดย เวย์น รูนี่ย์, ริโอเฟอร์ดินานด์, ปาทริซ เอฟร่า เเละไมเคิ่ล คาริค ท่ามกลางการต้อนรับจากกองทัพสื่อมวลชนทุกสำนักในเมืองไทย รวมถึงเเฟนบอลเเมนฯยูไนเต็ดชาวไทยหลายร้อยคน ที่มารอให้การต้อนรับทีมโปรดของตัวเองตั้งเเต่ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา
 
ทีมเเมนฯยูไนเต็ดชุดนี้ ไม่มีชื่อ โรบิน ฟานเพอร์ซี่ ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก, ดาบิด เดเกอา ผู้รักษาประตูชุดเเชมป์ยุโรปรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี, เนมานย่า วิดิช กองหลังกัปตันทีม, ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ เเละชินจิ คากาวะ ซึ่งนักเตะเหล่านี้บางคนได้โอกาสหยุดช่วงปรีซีซั่น เเละบางส่วนยังพักรักษาอาการบาดเจ็บ โดยนักเตะเเมนฯยูไนเต็ดชุดเยือนเมืองไทยทั้ง 18 คน จะเข้าพักที่โรงเเรมโฟร์ซีซั่น 
 
สำหรับในช่วงบ่ายวันนี้ (11ก.ค.56) ดไวท์ ยอร์ค อดีตศูนย์หน้าเเมนฯยูไนเต็ด พร้อมด้วยทีมงานผู้ฝึกสอน เตรียมจัดกิจกรรมสอนทักษะฟุตบอล เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซ็อคเกอร์สคูล ที่สนามสิงห์ฟุตบอลปาร์ค เมืองทองธานี ก่อนที่เดวิด มอยส์ จะลงนำลูกทีมฝึกซ้อมเป็นการส่วนตัวในเวลา 16.00 น. ที่ราชกรีฑาสโมสร ถนนอังรีดูนัง โดยไม่อนุญาติให้สื่อมวลชนบันทึกภาพ
 
ที่สำคัญยังเป็นการเมืองไทยครั้งเเรกในรอบ 12 ปีของเเมนฯยู โดยครั้งหลังสุดในวาระครบรอบ 100 ปีของสโมสร ซึ่งครั้งนั้นทีมไทยเเพ้ไป 1-2 สำหรับวันพรุ่งนี้(12ก.ค.56) เเมนฯยู ยังคงมีกิจกรรมเปิดสอนคลินิกฟุตบอลในเวลา 09.30 น.ที่เมืองทองธานี ก่อนจะทำการฝึกซ้อมโชว์ต่อหน้าเเฟนบอลที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในเวลา 19.00 น. สำหรับเเมนฯยูไนเต็ด จะลงเตะกับทีมสิงห์ ออลสตาร์ ในวันเสาร์นี้ (13ก.ค.56) ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ตั้งเเต่เวลา 20.00 น.เป็นต้นไป ซึ่งนับเป็นเเม็ทช์อย่างเป็นทางการเกมเเรกในการคุมทีมของเดวิด มอยส์ รวมทั้งยังเป็นเกมเเรกในการทัวร์ปรีซีซั่นของเเมนฯยูไนเต็ดในฤดูกาลใหม่อีกด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง