"ฟิม รัฐภาคย์" เผยต้นสังกัดยกเลิกสัญญาไม่เป็นธรรม

กีฬา
19 พ.ค. 58
15:25
167
Logo Thai PBS
"ฟิม รัฐภาคย์" เผยต้นสังกัดยกเลิกสัญญาไม่เป็นธรรม

รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ยืนยันผ่านสื่อสังคมออนไลน์ว่า ภรรยาและครอบครัวไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้คอร์ มอเตอร์สปอร์ต ไทยแลนด์ ตัดสินใจยกเลิกสัญญา พร้อมอ้างว่าเป็นการยกเลิกสัญญาที่ไม่เป็นธรรม

หลังจากที่คอร์ มอเตอร์สปอร์ต ไทยแลนด์ ประกาศยกเลิกสัญญากับ รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ หรือ ฟีม ผ่านทางเฟซบุ๊กของทีม ล่าสุด รัฐภาคย์แถลงการณ์ชี้แจงถึงการยกเลิกสัญญาครั้งนี้ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ว่า สาเหตุไม่เกี่ยวกับภรรยาและครอบครัวของเขา แต่มาจากกลุ่มแฟนคลับของเขาที่ขัดแข้งกับคอร์ มอเตอร์ฯ เพราะอาจไม่พอใจการทำงานของคอร์ มอเตอร์ฯ ในบางเรื่อง จนมีการโต้ตอบกันผ่านทางเฟซบุ๊กหลายครั้ง

ฟีม รัฐภาคย์ อ้างว่า เป็นการยกเลิกสัญญาที่ไม่เป็นธรรม เพราะไม่ได้ทำผิดอะไร ที่ผ่านมาไม่เคยตำหนิทีมงาน แต่เมื่อมีการตัดสินใจแล้วก็ต้องยอมรับเพราะไม่มีทางเลือก ส่วนอนาคตเผยว่าไม่ขอกลับมาร่วมงานกับคอร์ มอเตอร์ฯอีก และขณะนี้ยังไม่มีทีมอื่นติดต่อเข้ามา แต่ยืนยันว่าจะหาต้นสังกัดใหม่เพื่อลงแข่งขันต่อไป

การยกเลิกสัญญาแบบกระทันหันมีผลทันทีทำให้ฟีม รัฐภาคย์ จะไม่ได้ลงแข่งขันเวิร์ล ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ ที่สนามโดนิงตัน ประเทศอังกฤษในสัปดาห์นี้ ส่วนต้นสังกัดเก่าอย่างฮอนด้า ยอมรับว่ารู้สึกแปลกใจที่คอร์ มอเตอร์ฯ แยกทางกับฟีม รัฐภาคย์ ซึ่งนายอารักษ์ พรประภา ผู้บริหารเอพี ฮอนด้า กล่าวว่า รู้สึกเสียดายเพราะฟีมกำลังทำผลงานได้ดี ส่วนการกลับมาแข่งให้ฮอนด้าในฤดูกาลนี้คงไม่ได้เพราะทีมมีนักแข่งครบแล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง