"บุรีรัมย์" เตรียมสถานที่-กำลังพล รับนายกรัฐมนตรี ตรวจแผนยุทธศาสตร์วันพรุ่งนี้

ภูมิภาค
13 ก.ค. 56
07:13
91
Logo Thai PBS
"บุรีรัมย์" เตรียมสถานที่-กำลังพล รับนายกรัฐมนตรี ตรวจแผนยุทธศาสตร์วันพรุ่งนี้

หลายหน่วยงานในจ.บุรีรัมย์ เร่งจัดเตรียมสถานที่เตรียมต้อนรับ นางสาว ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่จะเดินทางตรวจติดตามแผนยุทธศาสตร์พัฒนาจังหวัดที่บุรีรัมย์ในวันพรุ่งนี้ พร้อมเตรียมกำลังตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ สนธิกำลังหลายฝ่ายรวมกว่า 1,700 นายดูแลรักษาความปลอดภัย และกำลังชุดปราบจลาจล 4 กองร้อย รับมือกลุ่มมวลชนที่อาจมาสร้างสถานการณ์ให้เกิดความวุ่นวาย

หลายหน่วยงาน จ.บุรีรัมย์ ขึ้นป้ายและคัชเอาท์ขนาดใหญ่ตามหมู่บ้าน และริมถนนสายต่างๆ เพื่อต้อนรับน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่มีกำหนดการเดินทางตรวจติดตามโครงการยุทธศาสตร์พัฒนาจังหวัด ในอ.เมือง, นางรอง, ลำปลายมาศ และพุทไธสงในวันพรุ่งนี้

 
โดยกลุ่มสตรีบ้านหัวสะพาน ตำบลบ้านยาง อำเภอพุทไธสง ซึ่งเป็นหมู่บ้านท่องเที่ยวผ้าไหมของจังหวัด และเป็นหนึ่งใน 4 จุดที่นายกรัฐมนตรีจะเดินทางไปตรวจเยี่ยมได้จัดเตรียมผ้าไหมเชิงแดงลายนพเก้า ที่มีความหมายถึงความเจริญก้าวหน้า มอบเป็นของที่ระลึกให้กับนายกรัฐมนตรี
 
ขณะที่ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ จัดกำลังตำรวจสนธิกำลังกับทหาร, หน่วยปฏิบัติการพิเศษ ตำรวจตระเวนชายแดน, กองปราบปรามและตำรวจสันติบาล ทั้งในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ และจากจังหวัดนครราชสีมารวมกว่า 1 พัน 7 ร้อยนาย เพื่อดูแลรักษาความปลอดภัย
 
โดยจะแบ่งกำลังดูแลตั้งแต่ที่ท่าอากาศยานตามเส้นทางที่นายกรัฐมนตรีเดินทางผ่าน รวมถึงจุดที่จะไปปฏิบัติภารกิจ และยังจัดชุดควบคุมฝูงชนหรือชุดปราบจลาจลจำนวน 4 กองร้อยไว้คอยรับมือกลุ่มมวลชน ที่จะมายื่นหนังสือเรียกร้องในกรณีต่างๆ เพื่อป้องกันกลุ่มมือที่สามเข้ามาก่อกวน หรือสร้างสถานการณ์ให้เกิดความวุ่นวาย


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง