"สายัณห์ สัญญา" ทรุดเข้าไอซียู

Logo Thai PBS
"สายัณห์ สัญญา" ทรุดเข้าไอซียู

ขณะนี้นักร้องชื่อดังสายัณห์ สัญญากำลังเข้ารับการรักษาตัวในห้องไอซียู ซึ่งคนใกล้ชิดหลายคนเป็นห่วงว่าผลการตรวจชี้ว่านักร้องตำนานเพลงลูกทุ่งป่วยด้วยโรคมะเร็ง

สายัณห์ สัญญา ต้องเข้าพักรักษาตัวในห้องไอซียู เนื่องจากหกล้มที่บ้านเมื่อหัวค่ำของวันจันทร์ที่ผ่านมา เนื่องจากอาการเบาหวานกำเริบและมีความดันโลหิตขี้นสูงถึง 280 แม้ว่าตอนนี้นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สายัณห์ สัญญา จะรู้สึกตัวแล้ว แต่ยังมีอาการโลหิตจาง ไม่สามารถเดินเองได้และมีอาการอื่นๆแทรกซ้อนทำให้ต้องพักรักษาในห้องไอซียูโรงพยาบาลศรีวิชัยต่อไปอีกระยะ ที่ผ่านมานักร้องลูกทุ่งคนดังต้องต่อสู้กับโรคประจำตัวหลายโรคที่รุมเร้า ซึ่งคนใกล้ชิดระบุว่า ได้แพทย์ยังตรวจพบเชื้อมะเร็งที่ตับอ่อนถึง 4 จุด

สายัณห์ สัญญา โด่งดังขึ้นมาในวงการลูกทุ่งจากบทเพลง ลูกสาวผู้การ ซึ่งชลธี ธารทอง ครูเพลงชื่อดังมอบให้เพราะถูกใจเสียงหวานปนแหบเสน่ห์ของ สายัณห์ ซึ่งขณะนั้นทำงานเป็นเด็กปั้มน้ำมัน ก่อนจะมีผู้สนับสนุนได้ออกอัลบั้มแรกมีผลงานเพลงติดหูผู้ฝังมากมายไม่ว่าจะเป็น "ฉันรักเธอเท่าฟ้า" "ไก่จ๋า" ทางครอบครัวของ สายัณห์ สัญญา จะมีการแถลงข่าวถึงอาการป่วยอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ที่โรงพยาบาลศรีวิชัย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง