ตำรวจดูแลความปลอดภัยเล่นน้ำสงกรานต์ถนนสีลม-ข้าวสาร

สังคม
12 เม.ย. 58
04:33
97
Logo Thai PBS
ตำรวจดูแลความปลอดภัยเล่นน้ำสงกรานต์ถนนสีลม-ข้าวสาร

ตำรวจเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่เล่นน้ำสงกรานต์ทั้งในถนนข้าวสาร และถนนสีลม ซึ่งจะมีการปิดถนนให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวร่วมกิจกรรมสงกรานต์ตั้งแต่วันนี้ (12 เม.ย.2558)

วันนี้  (12 เม.ย.2558) พล.ต.อ.เรืองศักดิ์ จริตเอก รองผู้บัญชาตำรวจแห่งชาติ ระบุระหว่างการตรวจพื้นที่จัดกิจกรรมสงกรานต์ในถนนสีลมซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันนี้ว่า ได้เพิ่มมาตรการดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว และปรับแผนการทำงวนของตำรวจนครบาล 88 แห่งให้เชื่อมโยงกันกับหน่วยงานความมั่นคง ทั้งการตั้งด่านตรวจความมั่นคง ระบบสายตรวจ โดยเฉพาะพื้นที่จุดเสี่ยงและเพิ่มความถี่ในการออกตรวจห้างสรรพสินค้า ตลาดสด สถานบริการที่มีประชานใช้บริการจำนวนมาก เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ

ขณะที่ถนนสีลมจะจัดกิจกรรมเล่นน้ำสงกรานต์  ตั้งแต่แยกศาลาแดง จนถึงแยกสราญรมย์ แยกนราธิวาสราชนครินทร์ ตั้งแต่เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป และจะมีกิจกรรมไปจนถึงวันที่ 14 เม.ย.ขณะที่ตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆตั้งด่านความมั่นคงตรวจยานพาหนะที่ผ่านเข้าออก ป้องกันเหตุและดูแลความปลอดภัย รวมถึงตั้งจุดบริการอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวที่จะร่วมกิจกรรมเล่นน้ำสงกรานต์ ในถนนสีลม

ขณะที่ถนนข้าวสารซึ่งเป็นพื้นที่ที่ได้รับความนิยมในการเล่นน้ำสงกรานต์อีกแห่งหนึ่ง มีชาวต่างชาติจำนวนมากเดินทางไปเพื่อเตรียมเล่นน้ำสงกรานต์ที่จะเริ่มในวันนี้ (12 เม.ย.)


ข่าวที่เกี่ยวข้อง