"สหรัฐฯ"ถล่ม"เอล ซัลวาดอร์"5-1 ทะลุตัดเชือก"คอนคาเคฟ โกลด์คัพ"

กีฬา
22 ก.ค. 56
09:03
59
Logo Thai PBS
"สหรัฐฯ"ถล่ม"เอล ซัลวาดอร์"5-1 ทะลุตัดเชือก"คอนคาเคฟ โกลด์คัพ"

สหรัฐอเมริกา ถล่ม เอล ซัลวาดอร์ 5-1 ในการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลคอนคาเคฟ โกลด์คัพ

นัดนี้เล่นกันที่เอ็มแอนด์ทีแบงค์ สเตเดี้ยม ในเมืองบัลติมอร์ รัฐแมรี่แลนด์ สหรัฐอเมริกา เจ้าภาพ พบ เอล ซัลวาดอร์ เกมผ่านมา 21 นาที สหรัฐอเมริกาได้ประตูออกนำ 1-0 จากการทำประตูของคลาเรนซ์ กู๊ดสัน ถัดจากนั้น 8 นาที สหรัฐอเมริกาได้ประตูหนีไป 2-0 จากการยิงของโจ โคโรน่า

แต่นาทีที่ 38 เอล ซัลวาดอร์มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ดามาคัส บีสลี่ย์ ไปทำฟาวล์โรดอลโฟ่ เซลาย่า ผู้เล่นเอล ซัลวาดอร์ในเขตโทษ และเป็นเซลาย่าที่ยิงจุดโทษไม่พลาดให้เอล ซัลวาดอร์ไล่มา 2-1

ครึ่งหลังเป็นสหรัฐอเมริกาที่คุมเกมไว้ได้หมด และมาได้เพิ่มอีก 3 ประตูจากเอ็ดดี้ จอห์นสัน นาทีที่ 60, แลนดอน โดโนแวน นาทีที่ 78 และมิคเคล ดิสเครุด นาทีที่ 84 จบเกมสหรัฐอเมริกา ถล่ม เอล ซัลวาดอร์ 5-1 สหรัฐอเมริกา ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับฮอนดูรัส ที่เอาชนะ คอสตาริกา 1-0 จากประตูชัยของแอนดี้ นาจาร์ ในนาทีที่ 48

ต่อกันที่การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รอบ 8 ทีมสุดท้าย คู่แรก สวีเดน เจ้าภาพ พบ ไอซ์แลนด์ ปรากฎว่า นัดนี้เป็นเจ้าภาพที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนจะถล่มชนะไอซ์แลนด์ขาดลอย 4-0 โดยได้ประตูจากแมรี่ แฮมเมอร์สตรอม นาทีที่ 3, โจเซฟิน โอควิสท์ นาทีที่ 14 และลอตต้า เชลิน คนเดียว 2 ลูกนาทีที่ 19 และ 59 สวีเดนผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับเยอรมนี ที่เฉือนชนะ อิตาลี 1-0 โดยได้ประตูชัยจากซิโมเน่ เลาเดอร์ ในนาทีที่ 26


ข่าวที่เกี่ยวข้อง