ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ อุ่นเครื่องเสมอ รวมดาราไทยลีก 3-3

กีฬา
25 ก.ค. 56
04:57
127
Logo Thai PBS
ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ อุ่นเครื่องเสมอ รวมดาราไทยลีก 3-3

ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ลงอุ่นเครื่องเจอกับนักเตะรุ่นพี่ในลีก ยังฮึดสู้แม้โดนนำถึง 3 ลูกแต่กลับมาตามตีเสมอ 3-3

ฟุตบอลนัดการกุศลระหว่างทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ พบกับ รวมดาราออลสตาร์ไทยลีก ซึ่งก่อนเกมจะเริ่มขึ้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีเป็นประธานเพื่อมอบเงินให้กับมูลนิธิอดีตทีมชาติ กับ ทีมยูนิฟายสเปเชี่ยล โอลิมปิก ที่จะเดินทางไปแข่งขันชิงแชมป์โลก นอกจากนั้น เกมนี้ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยังใช้เป็นการคัดเลือกนักเตะ 20 คนไปเล่นที่ซีเกมส์ ประเทศพม่าด้วย

 
ช่วงแรกรวมดาราออลสตาร์ไทยลีกอาศัยความเก๋าขึ้นนำก่อน 3-0 แต่จากนั้นทีมซีเกมส์เร่งเครื่องจนตามตีเสมอ 3-3 เริ่มจากอาทิตย์ ดาวสว่าง, ศราวุฒิ มาสุข และจุดโทษของ ชนานันท์ ป้อมบุบผา จบเกมเสมอกันไป 3-3 ทีมซีเกมส์ยังมีคิวอุ่นเครื่องอีก 2 นัดกับ ลิเวอร์พูล วันที่ 28 กรกฎาคมและ 7 สิงหาคมกับ บาร์เซโลน่า
 
ส่วนเกมฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกเพียงคู่เดียว อินทรีเพื่อนตำรวจ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดจ่าฝูง ที่ยังไม่เคยแพ้ใคร เกมนี้เป็นการยกแมตช์ปลายเดือนหน้ามาแข่งเนื่องจากบุรีรัมย์จะต้องบุกไปเยือน เอสเตกัล ในเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 8 ทีมสุดท้าย
 
ประตูเดียวที่เกิดขึ้นในเกมนี้เป็นประตูชัยของบุรีรัมย์ จากการวอลเลย์ของ ฮาเวียร์ ปาติญโญ่ นาที 64 จบเกมบุรีรัมย์ เฉือนชนะอินทรีเพื่อนตำรวจ 1-0 ยังนำเป็นจ่าฝูงต่อมี 47 คะแนนนำเอสซีจีเมืองทอง 6 แต้มแต่บุรีรัมย์แข่งมากกว่า 1 นัด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง