"เกร์ราโด้ มาร์ติโน่"กุนซือใหม่บาร์เซโลน่าเดินทางถึงสเปนแล้ว

กีฬา
26 ก.ค. 56
02:15
67
Logo Thai PBS
"เกร์ราโด้ มาร์ติโน่"กุนซือใหม่บาร์เซโลน่าเดินทางถึงสเปนแล้ว

เกร์ราโด้ มาร์ติโน่ โค้ชคนใหม่ของบาร์เซโลน่าเดินทางถึงสเปนแล้ว โดยเตรียมเซ็นสัญญาคุมทีมอย่างเป็นทางการภายในวันนี้ (26 ก.ค.)

เกร์ราโด้ มาร์ติโน่ หรือ "ตาต้า" โค้ชชาวอาร์เจนติน่า วัย 50 ปี เดินทางถึงบาร์เซโลน่า ประเทศสเปนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากตกลงรับงานคุมทีมต่อจาก ตีโต้ บียาโนบ้า ที่ลาออกจากตำแหน่ง โดยในวันนี้ (26 ก.ค.) ตาต้า จะเซ็นสัญญา 2 ปีคุมทีมบาร์เซโลน่าอย่างเป็นทางการ และถือเป็นผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์คนที่ 4 ที่เข้ารับงานคุมทีมบาร์ซ่า

ทั้งนี้ ตาต้า จะเดินทางต่อไปยังเมืองออสโล ประเทศนอร์เวย์ เพื่อพบลูกทีมเป็นครั้งแรกในเกมปรีซีซั่นที่บาร์เซโลน่า จะพบกับ วาเรเลนก้า ในวันเสาร์นี้ (27 ก.ค.)

การแข่งขันจักรยานเสือภูเขาชิงแชมป์โลก สนามที่ 6. ที่ประเทศอันดอร์ร่า วันแรกของการแข่งขัน ฟาบริซ เมล นักปั่นจากเบลเยี่ยมคว้าแชมป์ในประเภทชายไปครอง พร้อมกับมีคะแนนเพิ่มเป็น 60 คะแนนขยับขึ้นรั้งอันดับที่ 4. ตารางคะแนนรวมได้สำเร็จ ส่วนประเภทหญิง แชมป์ตกเป็นของ แคทรีน สเติร์นแมน นักปั่นจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่แซงโค้งสุดท้ายเข้าเส้นชัยเป็นคันแรก ทำให้ สเติร์นแมน มีคะแนนรวมตามหลัง อเล็กซานดร้า เอ็นเก้น นักปั่นจากสวีเดนเหลือห่างเพียง 10 แต้ม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง