เปิดรายชื่อ 6 นักชกลุยศึกซีเกมส์ที่พม่า

กีฬา
26 ก.ค. 56
07:18
101
Logo Thai PBS
เปิดรายชื่อ 6 นักชกลุยศึกซีเกมส์ที่พม่า

ทีมกำปั้นไทย ได้ 6 นักชกชาย ที่จะไปชกในรายการซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่พม่า เป็นนักกีฬาหน้าใหม่ 2 คน โดยรายการนี้จะไม่มีการสวมเฮดการ์ดด้วย

ความเคลื่อนไหวของ ทีมกำปั้นไทย ที่ฝึกซ้อมอยู่ แคมป์โบนันซ่า ล่าสุด สต๊าฟผู้ฝึกสอน ทีมมวยสากลสมัครเล่น ออกมาเปิดเผย ขณะนี้ได้ 6 นักชกที่จะไปชกในมหกรรมซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ประเทศพม่าเรียบร้อย ซึ่งจากการประชุมประเมินสถานการณ์ต่างๆ ได้ตัดไม่ส่ง รุ่น 49 และ 75 กิโลกรัมออก เนื่องจากโอกาสลุ้นเหรียญทองค่อนข้างยาก

6 รายชื่อ มวยสมัครเล่นชาย ชุดซีเกมส์ มีดังนี้ ฉัตรชัย บุตรดี รุ่น 52 กก.ดอนชัย ทาธิ รุ่น 56 กก., สายลม อาดี รุ่น 60 กก., วุฒิชัย มาสุข รุ่น 64 กก.,อภิเชษฐ์ แสนสิทธิ์ รุ่น 69 กก.และ อนวัช ถองกระโทก รุ่น 81 กก.

นักมวยชุดซีเกมส์ ชุดนี้เป็นนักชก หน้าใหม่ 2 คนคือ ดอนชัย ทาธิ และ อนวัช ถองกระโทก โดยผู้ฝึกสอนและนักมวยค่อนข้างมั่นใจกับซีเกมส์ครั้งนี้ จะกวาดเหรียญทองได้เยอะ แม้ว่า ไอบ้า จะประกาศยกเลิก สวมเฮดการ์ด ขึ้นเวที และให้คะแนนแบบมวยอาชีพ เนื่องจากได้ปรับโปรแกรมการฝึกซ้อมรับมือแล้ว

หลังจากได้รายชื่อ 6 นักชกแล้ว นักกีฬาชุดนี้จะมีโอกาสชกอุ่นเครื่อง 2 รายการคือ รายการพิเศษ ที่ไต้หวัน กลางเดือนหน้า (ส.ค.) และศึก ไอบ้า เวิล์ด แชมเปี้ยน ชิพ 2013 ที่คาซัคสถาน เดือนตุลาคม ขณะที่ทีมหญิง ที่ส่งนักมวยได้ 4 คน สมาคมจะประเมินผลงานหลังจากจบทัวร์นาเมนต์พิเศษที่ไต้หวัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง