"แบรนด์ สนีเดเกอร์"ขึ้นนำเดี่ยว กอล์ฟ"แคนาเดี้ยน โอเพ่น"

กีฬา
29 ก.ค. 56
01:27
61
Logo Thai PBS
"แบรนด์ สนีเดเกอร์"ขึ้นนำเดี่ยว กอล์ฟ"แคนาเดี้ยน โอเพ่น"

กอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการแคนาเดี้ยน โอเพ่น ที่แคนาดา หลังจบรอบ 3 แบรนด์ สนีเดเกอร์ ระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยม ทำเพิ่มอีก 9 อันเดอร์ คะแนนรวม 14 อันเดอร์ ขยับขึ้นรั้งตำแหน่งผู้นำเดี่ยวได้สำเร็จ นำอันดับ 2 อย่าง เดวิด ลิงเมิร์ด อยู่เพียงแค่ 1 สโตรก ส่วนโปรเจ้าถิ่นอย่าง ไมค์ เวียร์ ทำ 3 อันเดอร์ ตามหลังผู้นำถึง 11 สโตรก สำหรับนักกอล์ฟจากแคนาดาคนล่าสุดที่คว้าแชมป์ในบ้านเกิดได้สำเร็จต้องย้อนไปเกือบ 50 ปีที่แล้ว โดย แพท เฟล็ทเชอร์ คว้าแชมป์ได้ที่แวนคูเวอร์ เมื่อปี 1954

ฟุตบอลลีกบราซิล วาสโก ดากาม่า เปิดบ้านต้อนรับ คริซูม่า ปรากฏว่านัดนี้ วาสโก ขึ้นนำไปก่อนถึง 2-0 จากจูนินโญ่ แปร์นัมบูกาโน่ และ ราฟาเอล วาซ แต่ทีมเยือนตามตีเสมอเป็น 2-2 ได้สำเร็จจาก อิโว และ เปาลิสต้า ก่อนที่ เอ็ดมิลสัน จะทำประตูชัยก่อนหมดเวลา 15 นาทีให้ วาสโก เฉือนชนะ คริซูม่า ไปแบบสนุก 3-2 วาสโก ขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 6 มี 13 คะแนน ส่วน คริซูม่า อยู่อันดับที่ 12 เช่นเดิม มี 10 คะแนน

 
แมนนี่ ปาเกียว ยอมรับว่า สภาพร่างกายในตอนนี้ของเขาไม่เหมือนเดิมและต้องปรับเปลี่ยนโปรแกรมการฝึกซ้อม แต่ในวัย 34 ปี เค้ายังคงมีความมุ่งมั่นเหมือนเดิม สำหรับ ปาเกียว กำลังอยู่ในช่วงขาลงหลังจากแพ้ 2 ไฟต์ติดต่อกันให้กับ ติโมธีย์ แบร็ดลีย์ และ ฮวน มานูเอล มาร์เกวซ โดย ปาเกียว เตรียมกลับมาขึ้นชกอีกครั้งในเดือน พ.ย.ในไฟต์ที่พบกับ แบรนดอน ริออส นักชกชาวอเมริกัน ที่เขตปกครองพิเศษมาเก๊า ส่วนการชกกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักชกไร้พ่ายชาวอเมริกัน ปาเกียว กล่าวว่า ได้เลิกคิดเรื่องนี้ไปแล้วหลังรอมานานกว่า 4 ปี
 
บาสเกตบอล ไทยแลนด์ลีก 2013 เกมส์ที่ 7 แข่งขันที่สนามกีฬาเทศบาลชลบุรี สโมสรชลบุรีไฮเทคชุดขาว เปิดบ้าน พบกับ ทีมนครปฐมแมดโกส โดยเกมส์มาสนุกในช่วงควอเตอร์สุดท้าย เมื่อทีมชลบุรีที่โดนนำมาตลอด 3 ควอร์เตอร์ แต่ได้ กัรวัฒน์ เลิศเลาห์กุล กับ ชนะชนม์ กล้าหาญ ที่ประสานงานช่วยกันทำคะแนน จนเบียดเอาชนะไปในช่วงสุดท้าย ด้วยสกอร์ 73 ต่อ 64 คะแนน ส่วนผลการแข่งขันคู่ที่ 2 ทีมไทยเครื่องสนาม เอาชนะ ทีมจ่าฝูง อย่างการไฟฟ้า ไป 70 ต่อ 53 คะแนน

โรงเรียนซางตาครูสคอนแวนต์ จัดการแข่งขันโบวลิ่งการกุศล ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพพระรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี เพื่อส่งเสริมด้านการศึกษาของนักเรียนและครู ตลอดจนฉลองครบรอบ 108 ปี ของสถาบัน โดยใช้สนามแข่งขันที่ เมเจอร์โบว์ เพชรเกษม โดยมี เซอร์ เกื้อกูล รัตนโนภาส เป็นประธาน ซึ่งการแข่งขันใช้ระบบทีม 3 คน โยนคนละ 10 ครั้ง และแบ่งออกเป็น 4 ประเภท คือ บุคลทั่วไป ชายและหญิง ทีมครอบครัว และ ทีมกิตติมศักดิ์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง