พสกนิกรชาว อ.หัวหิน และใกล้เคียงพร้อมรับเสด็จฯในหลวงพระราชินี

ภูมิภาค
1 ส.ค. 56
12:39
169
Logo Thai PBS
พสกนิกรชาว อ.หัวหิน และใกล้เคียงพร้อมรับเสด็จฯในหลวงพระราชินี

พสกนิกรชาว อ.หัวหิน และใกล้เคียงพร้อมรับเสด็จฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ หลังเสด็จพระราชดำเนินออกจากโรงพยาบาลศิริราช กลับไปพักผ่อนพระราชอิริยาบถ ตามคำกราบบังคมทูลของคณะแพทย์ ณ วังไกลกังวล จ.ประจวบคีรีขันธ์

พสกนิกรชาว อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ และพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมนักเรียน-นักศึกษา และข้าราชการจับจองพื้นที่บริเวณจุดรับเสด็จฯ ทั้ง 2 ฝั่งถนนเพชรเกษม ตั้งแต่อุโมงค์ลอดสนามบินหัวหิน ไปจนถึงหน้าวังไกลกังวล ระยะทาง 5 กิโลเมตร ซึ่งเป็นเส้นทางเสด็จพระราชดำเนิน เพื่อเฝ้ารอชื่นชมพระบารมีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ที่เสด็จพระราชดำเนินโดยรถยนต์พระที่นั่ง กลับไปพักผ่อนพระราชอิริยาบถตามคำกราบบังคมทูลของคณะแพทย์ที่พระราชวังไกลกังวล อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในวันนี้

นางอำไพ แก้วทอง ชาว อ.ปราณบุรี ซึ่งมาจับจองพื้นที่ตั้งแต่เวลา 9.00 น. กล่าวว่า มาเพื่อตั้งใจถวายพระพรด้วยความจงรักภักดี

ส่วนที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้ปรับปรุงภูมิทัศน์ใหม่ตลอดเส้นทางเสด็จพระราชดำเนินทั้งการประดับธงชาติ ธงตราสัญลักษณ์ประจำพระองค์ทั้ง 2 พระองค์ และจัดซุ้มเฉลิมพระเกียรติฯ และเทศบาลเมืองหัวหิน ได้เตรียมเทียนสีชมพู และสีฟ้ากว่า 10,000 เล่ม สำหรับจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล

นายวีระ ศรีวัฒนตระกูล ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์สั่งการให้ทุกฝ่ายอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่หลั่งไหลมาเฝ้ารับเสด็จฯ และกำชับให้เข้มงวดกวดขันเรื่องการจราจร เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย, ห้ามจอดรถตามไหล่ทางเด็ดขาด โดยจังหวัดได้จัดจุดจอดรถไว้ให้ประชาชน 19 จุด

ทั้งนี้ จะปิดการจราจรบนถนนเพชรเกษมตั้งแต่อุโมงค์ลอดสนามบินหัวหิน ถึงหน้าวังไกลกังวล ตั้งแต่เวลา 17.30 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง