"ซาบี้" ชี้ค่าตัว"เบล"เเพงเกินจริง

กีฬา
2 ส.ค. 56
01:39
56
Logo Thai PBS
"ซาบี้" ชี้ค่าตัว"เบล"เเพงเกินจริง

ชาบี้ เออร์นานเดส กองกลางของทีมบาร์เซโลน่า วิจารณ์ แกเร็ธ เบล ว่าไม่มีความสามารถคู่ควรกับการเป็นเจ้าของสถิติค่าตัวแพงที่สุดในโลก ถ้าหากการซื้อขายระหว่าง สเปอร์ส กับ รีล มาดริด เกิดขึ้นจริง

ซาบี้ เออร์นานเดส กองกลางจอมเก๋าของทีมบาร์เซโลน่า ในศึกลาลีก้า สเปน ออกมาวิจารณ์ แกเร็ธ เบล ว่าไม่มีความสามารถคู่ควรกับการเป็นเจ้าของสถิติค่าตัวแพงที่สุดในโลก ถ้าหากการซื้อขายระหว่าง สเปอร์ส กับ รีล มาดริด เกิดขึ้นจริง

ซาบี้ เผยว่า ทุกวันนี้ทุกคนกำลังให้ความสนใจกับราคาค่าตัว มากกว่าฝีเท้าและความสามารถที่แท้จริงของนักเตะ ซึ่งส่วนตัวมองว่า เบล ไม่น่าจะมีค่าตัวมากถึง 85 ล้านปอนด์ เนื่องจากไม่เคยเห็น เบล ลงสนามเต็มเวลาให้กับ สเปอร์ส เลย  เบล เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ และพลาดการเดินทางมาทัวร์ เอเชีย กับสเปอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ของทีม บาร์เซโลน่า ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวต่างประเทศว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้โอกาสลงสนามนัดแรกกับทีม บาร์ซ่า ต้นสังกัดใหม่ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากย้ายมาจากทีม ซานโตส ด้วยค่าตัว 57 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,280 ล้านบาท

เนย์มาร์ ถูกส่งลงสนามในช่วง 15 นาทีสุดท้ายของเกมอุ่นเครื่องที่ บาร์ซ่า เสมอกับ ลีเชีย ไป 2-2 โดยลงสนามมาแทน อเล็กซิส ซานเชส ตอนนาที 78 นอกจากจะเป็นเกมนัดเปิดสนามของเนย์มาร์แล้ว ยังได้ลงเล่นคู่กับ ลีโอเนล เมสซี กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ที่ เนย์มาร์ ยอมรับว่า นี่คือนักฟุตบอลในดวงใจ อีกทั้งยังได้แบ่งปันประสบการณ์ต่างๆในห้องแต่งตัวอีกด้วย สำหรับทีมบาร์เซโลน่า จะโปรแกรมจะมาอุ่นเครื่องที่ประเทศไทย วันที่ 7 ส.ค.นี้

แมนนี่ ปาเกียว ยอดนักชกชาวฟิลิปปินส์ ให้สัมภาษณ์ที่เซียงไฮ ถึงอนาคตหลังจากเลิกชกมวย โดย ปาเกียว ยืนยันว่า เขายังมีความสุขในการเป็นนักมวยอาชีพ แต่เมื่อเลิกชกแล้วจริงจะยังคงทำงานด้านการเมืองต่อไปอย่างแน่นอน แต่ยังไม่มีความคิดถึงขนาดจะลงสมัครท้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดี

ตอนนี้ ปาเกียว มีโอกาสสูงที่จะได้รับเลือกตั้งเป็นของแทนของจังหวัด ซารังกานี่ หลังจากผลสำรวจเมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ นาง จินกี้ ภรรยา ของปาเกียว ได้รับเลือกตั้งให้เป็น รองผู้ว่าการจังหวัด ซารังกานี

สมาคมกอล์ฟสตรีเตรียมจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการใหญ่ คือ ไทยแลนด์ เลดี้ส์ โอเพ่น 2013 ช่วงระหว่างวันที่ 7-9 พ.ย.นี้ที่สนาม สยาม คันทรีคลับ แพลนเทชั่น จ.ชลบุรี โดยรายการนี้มีเงินรางวัลให้ชิงชัยกันมากถึง 2 แสนเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 6,000,000 บาท รายการนี้จะเป็นการยกระดับนักกีฬาไทย ให้ก้าวไปสู่รายการของ เลดี้ส์ เอเชี่ยน ทัวร์ และสูงกว่านั้นก็คือ แอลพีจีเอ ทัวร์ ซึ่งเป็นทัวร์ อันดับ 1 ของทางฝ่ายหญิง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง