ตำรวจยึดทรัพย์ผู้ต้องหายาเสพติดที่ถูกวิสามัญฯบริเวณแยกเทวกรรม

อาชญากรรม
3 ส.ค. 56
15:51
184
Logo Thai PBS
ตำรวจยึดทรัพย์ผู้ต้องหายาเสพติดที่ถูกวิสามัญฯบริเวณแยกเทวกรรม

ตำรวจดำเนินคดีภรรยาผู้ต้องหาคดียาเสพติดที่ถูกวิสามัญฆาตกรรมบริเวณแยกเทวกรรมด้วย หลังพบร่วมกันมียาบ้า และยาไอซ์ ขณะที่การตรวจตู้เซฟที่ยึดมาได้ พบเงินกว่า 14 ล้านบาท ยาบ้าอีก 4,500 เม็ด ตรวจสอบยอดเงินในบัญชีธนาคาร 13 เล่ม พบเงินหมุนเวียนเล่มละกว่า 100 ล้านบาท

เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบตู้เซฟจำนวน 6 ตู้ ที่ยึดได้จากการตรวจค้นห้องพัก นนทรีพาร์ควิว ย่านลำลูกกา ปทุมธานี ของนายวริศนนท์ เริงกมล ที่ถูกตำรวจปราบปรามยาเสพติด วิสามัญฆาตกรรมที่บริเวณแยกเทวกรรม พร้อมยึดยาบ้าได้ในรถยนต์ จำนวน 136,000 เม็ด และยาไอซ์อีก 8 กิโลกรัม

พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ เลขาธิการสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยผลการตรวจสอบในตู้เซฟทั้งหมด พบเงินสดกว่า 14 ล้านบาท และยาบ้าจำนวน 4,500 เม็ด ยาไอซ์อีกครึ่งกิโลกรัม นอกจากนี้ พบสมุดบัญชีธนาคารต่างๆ 13 เล่ม ซึ่งมียอดเงินหมุนเวียนเล่มละกว่า 100 ล้านบาท เอกสารบัญชีรายรับ-รายจ่าย ยอดเงินสูงถึง 2,000 ล้านบาท รวมทั้งอาวุธปืนขนาด .357 อีก 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน

เจ้าหน้าที่ยังได้ควบคุมตัว น.ส.สกุลรัตน์ สุวรรณสุขโข ภรรยาของนายวริศนนท์ มาสอบปากคำ และแจ้งข้อหาร่วมกันมียาบ้า และยาไอซ์ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และข้อหามีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่รับอนุญาต ก่อนจะส่งตัวไปฝากขังที่ทัณฑสถานหญิงกลางกรุงเทพมหานคร ส่วนลูกชายวัย 4 เดือนที่พบอยู่ในรถขณะตำรวจเข้าตรวจค้น และวิสามัญฆาตกรรมนายวริศนนท์ เจ้าหน้าที่จะส่งไปให้ญาติที่ จ.สระบุรี รับไปดูแล


ข่าวที่เกี่ยวข้อง