นักเตะบาร์เซโลน่าร่วมทำกิจกรรมในไทย วันที่ 2

กีฬา
6 ส.ค. 56
15:31
117
Logo Thai PBS
นักเตะบาร์เซโลน่าร่วมทำกิจกรรมในไทย วันที่ 2

วันนี้ (6 ส.ค.) นักเตะสโมสรบาร์เซโลน่ายังคงทำกิจกรรมในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะลงแข่งขันกับทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ในวันพรุ่งนี้

กิจกรรมของนักเตะบาร์เซโลน่าที่โดดเด่นในวันนี้ คือการปรากฏตัวของเนย์มาร์ ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล ที่สยามสแควร์ โดยเป็นการเดินทางไปเปิดตัวรองเท้าฟุตบอลรุ่นใหม่ ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเนย์มาร์เดินทางมาถึงช้ากว่ากำหนดเกือบ 2 ชั่วโมง เพราะต้องฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่สนามกีฬากองทัพบก ในช่วงเช้า

เนย์มาร์ เปิดเผยความรู้สึกในขณะที่เขาเล่นฟุตบอล พร้อมกับการสวมใส่รองเท้าฟุตบอลคู่ใจ ซึ่งเขามีส่วนในการเสนอความคิด เพื่อนำไปใช้ในการพัฒนาการออกแบบที่เน้นความเบา และความคล่องตัว จนสามารถพาทีมชาติบราซิลคว้าแชมป์คอนเฟเดอเรชั่นคัพ มาครองได้

สำหรับผู้จัดงานไม่เปิดโอกาสให้สื่อมวลชน ได้สัมภาษณ์ เนย์มาร์ แต่อย่างใด โดยเฉพาะเรื่องที่เขากำลังตกเป็นข่าวว่ามีอาการป่วยจากโรคโลหิตจาง ส่วนที่บ้านสร้างสรรค์เด็ก หรือ บ้านเมอร์ซี่ ย่านคลองเตย ที่มีข่าวว่า ลีโอเนล เมสซี่  จะไปปรากฏตัว แต่เด็กๆ ต้องผิดหวังเพราะไร้เงาของเมสซี่ มีเพียงนายราม่อน ปอนต์ ตัวแทนของสโมสรบาร์เซโลน่าเดินทางไปมอบอุปกรณ์กีฬาเท่านั้น

สำหรับเด็กๆ จากบ้านสร้างสรรค์จะได้รับสิทธิ์พิเศษในการเข้าชมการฝึกซ้อม ของ ลีโอเนล แมสซี่ และนักเตะทีมบาร์เซโลน่า ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ค่ำวันนี้ และยังมีเด็กๆจากมูลนิธิ และโครงการต่างๆ จากผู้สนับสนุน รวมทั้งเยาวชนจากอะคาเดมี่ของบางสโมสรในไทยพรีเมียร์ลีก ที่จะมีโอกาสเข้าชมการฝึกซ้อมของนักเตะบาร์เซโลน่าด้วย ซึ่งนับเป็นโอกาสครั้งสำคัญของเยาวชนไทยกว่า 1,000 คนที่ได้รับการคัดเลือก
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง