"สุวัตร"ถอนตัวทำคดีสังหาร"เอกยุทธ"

อาชญากรรม
14 ส.ค. 56
12:00
92
Logo Thai PBS
"สุวัตร"ถอนตัวทำคดีสังหาร"เอกยุทธ"

ทนายความของนายเอกยุทธ อัญชันบุตร เผยว่า นายสันติภาพ เพ็งด้วง หรือ บอล ผู้ต้องหาคนสำคัญ ยอมรับ คดีนายเอกยุทธ เป็นการจ้างวานฆ่านายเอกยุทธ ไม่ใช่การชิงทรัพย์แต่อย่างใด นอกจากนี้ยังขอยุติบทบาทและไม่ยุ่งเกี่ยวกับคดีนี้อีกต่อไปเนื่องจากญาติของนายเอกยุทธปล่อยให้ตนเองต่อสู้เพียงลำพังรวมถึงถูกข่มขู่ด้วย

นายสุวัตร อภัยภักดิ์ ทนายความของ นายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจชื่อดังที่ถูกฆาตกรรม เปิดเผยว่า นายสันติภาพ เพ็งด้วง หรือ บอล ผู้ต้องหาคนสำคัญ ยอมรับ คดีนายเอกยุทธ เป็นการจ้างวานฆ่านายเอกยุทธ ไม่ใช่การชิงทรัพย์แต่อย่างใด นอกจากนี้ยังจะขอยุติบทบาทและไม่ยุ่งเกี่ยวกับคดีนี้อีกต่อไป

ทั้งนี้นายสันติภาพเพ็งด้วง เผยผ่านทนายของตนว่า มีการใช้เงิน 3,000,000 บาทเพื่อจ้างวานฆ่า แต่เจ้าตัวได้ค่าจ้างแค่หลักแสนบาทเท่านั้น โดยมีการเตรียมลงมือฆ่าถึง 3 ครั้ง แต่ 2 ครั้งแรก ไม่สำเร็จ ครั้งที่ 3 คนจ้างวานจึงให้คนมีสีลงมือฆ่าด้วยท่าวิธีพิเศษ

นายสุวัตร กล่าวอีกว่า จะขอยุติบทบาทและไม่ยุ่งเกี่ยวกับคดีนี้อีกต่อไป เนื่องจากญาตินายเอกยุทธได้ปล่อยให้ตนต่อสู้เพียงลำพัง และยังถูกญาติบางคนตำหนิ นอกจากนี้ตนยังถูกข่มขู่ โดยสืบทราบว่า มีการวางแผนจะนำรถบรรทุกทรายประกบหน้าหลังเพื่อชนรถยนต์ของตน


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง