ผู้ต้องสงสัยคดีฆ่ายัดกระเป๋ายังให้การภาคเสธ

อาชญากรรม
17 ส.ค. 56
03:45
279
Logo Thai PBS
ผู้ต้องสงสัยคดีฆ่ายัดกระเป๋ายังให้การภาคเสธ

ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยชาวอุซเบกิสถานคดีฆาตกรรมหญิงยัดใส่กระเป๋าเดินทางแล้วโยนทิ้งน้ำไปสอบปากคำ เบื้องต้นยังให้การภาคเสธ แต่จากการตรวจสอบในห้องพัก พบหลักฐานที่คาดว่าเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมในครั้งนี้

ตำรวจสืบสวนนครบาลพระโขนงเข้าตรวจสอบภายในห้องพักชั้น 22 คอนโดแห่งหนึ่ง ย่านปรีดีพนมยงค์ 40 เนื่องจากพบว่ามีชายชาวอุซเบกิสถาน อายุ 23 ปี ผู้ต้องสงสัยฆาตกรรมหญิงสาวอายุประมาณ 30 ปี ที่พบศพถูกยัดกระเป๋าเดินทางโยนทิ้งในคลองพระโขนงเมื่อวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา

พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบภายในห้องพัก พบเอกสาร และหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับคดีมากพอสมควร ซึ่งยังต้องนำไปตรวจสอบว่ามีความเกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่ เบื้องต้นหลังจากสอบปากคำผู้ต้องสงสัยกว่า 3 ชั่วโมง ยังให้การภาคเสธ และล่าสุดทราบชื่อผู้เสียชีวิตแล้ว คือ น.ส.ไลล่า ไม่ทราบนามสกุล สัญชาติอุซเบกิสถาน ประกอบอาชีพในสถานบริการย่านสุขุมวิท

การตรวจสอบในครั้งนี้ ตำรวจได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของคอนโด พบชายคนดังกล่าว ลากกระเป๋าที่คล้ายกับที่พบใส่ศพลงมาจากห้องพัก 2 - 3 ใบ ในช่วงเช้ามืดวันที่ 15 สิงหาคม และเมื่อเปิดกระเป๋าดูพบเพียงถุงพลาสติกที่มีกลิ่นเหม็นรุนแรง แต่ไม่ได้เอะใจ จนมาเห็นกระเป๋าในข่าวจึงแจ้งตำรวจ และในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะแถลงรายละเอียดของคดีนี้อีกครั้ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง