คนไทยจากอียิปต์ชุดแรก เดินทางกลับถึงไทยแล้ว

สังคม
19 ส.ค. 56
10:15
129
Logo Thai PBS
คนไทยจากอียิปต์ชุดแรก เดินทางกลับถึงไทยแล้ว

คนไทยจากอียิปต์ชุดแรกเดินทางกลับถึงไทยแล้ว โดยมีญาติมารอรับเป็นจำนวนมาก ขณะที่เครื่องบินเช่าเหมาลำอีก 2 ลำ คาดว่าจะเดินทางถึงไทยในเวลาประมาณ 22.00 น. คืนนี้ (19 ส.ค.)

เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ที่ผ่านมา คนไทยที่เดินทางกลับจากอียิปต์ ชุดแรก จำนวน 368 คน ได้เดินทางโดยสายการบินไทย ถึงท่าอากาศยานดอนเมือง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
<"">
 
<"">

สำหรับคนไทยที่เดินทางกลับจากอียิปต์ชุดแรก ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงและเด็กเล็กที่ได้เดินทางกลับมาก่อนเพื่อความความปลอดภัย ทั้งนี้มีบรรดาญาติพี่น้องซึ่งเดินทางมาจากทั่วประเทศมารอรับคนไทยเหล่านี้เป็นจำนวนมาก รวมถึงมีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องและกองทัพสื่อมวลชนสำนักต่าง ๆ ที่เฝ้าติดตามข่าวเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ การท่าอากาศยานแห่งประเทศไทยได้จัดตั้งศูนย์ประสานงานเืพื่ออำนวยความสะดวกให้กับญาติของคนไทย บริเวณอาคาร 1 ชั้น 2 ท่าอากาศยานดอนเมือง โดยญาติที่มารอรับสามารถเข้าติดต่อและขอข้อมูลในจุดดังกล่าวได้ ทั้งนี้ ยังมีเครื่องบินเช่าเหมาลำ อีก 2 ลำ โดยจะมีคนไทยเดินทางกลับประมาณ 260 คน คาดว่าจะเดินทางถึงท่าอากาศยานดอนเมืองในช่วงเวลาประมาณ 22.00 น.คืนนี้ (19 ส.ค.) ทั้งนี้ยังมีคนไทยที่ยังพำนักอยู่ที่อียิปต์อีกราว 300 คน


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง