ไทยเธียเตอร์เตรียมฉาย Beethoven’s 5TH บีโธเฟ่น...เจ้าตูบเพื่อนรัก 5

Logo Thai PBS
ไทยเธียเตอร์เตรียมฉาย Beethoven’s 5TH บีโธเฟ่น...เจ้าตูบเพื่อนรัก 5

เมื่อความซน และแสนรู้ของบีโธเฟ่น นำไปสู่การค้นพบขุมสมบัติปริศนาในเมืองเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดลี้ลับ การผจญภัยครั้งใหม่ของซาร่า นิวตัน และเพื่อนรักสี่ขาจึงเกิดขึ้น ไทยเธียร์เตอร์ เตรียมฉายคืนนี้ (16พ.ค.2558) เวลา 22.00 น. ติดตามภาคต่อลำดับสุดท้ายของภาพยนตร์ชุดบีโธเฟน ใน บีโธเฟ่น...เจ้าตูบเพื่อนรัก 5

เมื่อ บีโธเฟ่น และซาร่า ลูกสาวคนเล็กของครอบครัวนิวตันใช้เวลาช่วงปิดเทอมฤดูร้อนที่บ้านของน้าเฟรดดี้ในเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่ง ความซุกซนของสุนัขตัวโปรด ทำให้มันกลายเป็นผู้ค้นพบธนบัตรเก่าแก่ที่หายไปอย่างปริศนาในอดีตเมื่อปลายทศวรรษ 1920 ผู้คนในเมืองจึงต่างต้องการตัวบีโธเฟ่น เพื่อหวังให้มันนำทางไปสู่ขุมทรัพย์ในป่าที่เต็มไปด้วยความพิศวง ซึ่งนั่นทำให้บีโธเฟ่น และซาร่า ค้นพบความลับที่ถูกซ่อนไว้มานานหลายปีของเมืองนี้ 
 
บีโธเฟ่นเจ้าตูบเพื่อนรัก 5 ถือเป็นภาพยนตร์ชุดบีโธเฟ่น ภาคสุดท้าย ที่ออกฉายในปี 2003 ก่อนจะถูกนำกลับมาสร้างอีกครั้งในปี 2008 ในชื่อ Beethoven's Big Break Beethoven's Christmas Adventure ในปี 2011 และปี 2014 กับ Beethoven's Treasure Tail โดยภาพยนตร์ในภาคแรกเมื่อปี 1992 ยังเคยสร้างปรากฏการณ์เป็นหนังที่มีสุนัขนำแสดงซึ่งทำรายได้ทั่วโลกสูงสุดกว่า 147 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเนื้อหาจากภาคแรกยังถูกต่อยอดเป็นซีรีส์แอนิเมชั่นทางโทรทัศน์ในปี 1994 อีกด้วย ติดตามเรื่องราวการผจญภัยของบีโธเฟ่น และซาร่าในเมืองแห่งปริศนาได้ ทางไทยเธียรเตอร์ เวลา 22.00 น. 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง