"แมนฯยูไนเต็ด" เปิดบ้านเสมอ "เชลซี" 0 - 0

กีฬา
27 ส.ค. 56
04:28
88
Logo Thai PBS
 "แมนฯยูไนเต็ด" เปิดบ้านเสมอ "เชลซี" 0 - 0

ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนนี้ (26 ส.ค.) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิด้บานเสมอ เชลซี 0 - 0 ประตู

ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนนี้ (26 ส.ค.) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด พบกับ เชลซี...เกมนี้ ทั้งคู่ทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกันไป 0-0. แต่ แมนฯยู พลาดการได้จุดโทษ จากจังหวะแฮนด์บอล ของ แฟร้งค์ แลมพาร์ท แต่ผู้ตัดสินไม่เป่า แมนฯยู มี 4 คะแนนจาก 2 นัด ส่วน เชลซี มี 7 คะแนนจาก 3 นัด

 
เดโก้ อดีตนักเตะทีมชาติโปรตุเกส วัย 35 ปีประกาศเลิกเล่นฟุตบอล อย่างเป็นทางการในช่วงสิ้นปีนี้ หลังจากประสบปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอดในช่วง 2-3ปีที่ผ่านมา
 
เดโก้ ปัจจุบัน เล่นให้กับสโมสร ฟลูมิเนเซ่ ในลีกของ บราซิล และเคยเป็นนักเตะของสโมสรชื่อดังในยุโรปหลายทีม ไม่ว่าจะเป็น ปอร์โต้, บาร์เซโลน่า, และ เชลซี และทำประตูในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพได้ทั้งหมด 686 ประตู...โดย เดโก้ ไม่ได้เปิดเผยว่า มีแผนอะไรต่อไปหลังจากเลิกเล่นฟุตบอล
 
อาร์แซน เวงเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ไม่รู้สึกกังวล ที่ยังไม่สามารถดึงผู้เล่นมาเสริมทัพ ให้เท่ากับจำนวนนักเตะที่ถูกปล่อยตัวออกไปเมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเวงเกอร์ ได้บอกว่า ทีมอย่างอาร์เซน่อล ต้องเซ็นสัญญากับนักเตะที่มีคุณภาพสูงเท่านั้น และทีมสต๊าฟกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อค้นหานักเตะที่เล่นได้คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง