นั่งร้านรถไฟฟ้าสายสีม่วง ถนนรัตนาธิเบศร์ หล่นทับรถยนต์เสียหายหลายคัน-ไร้เจ็บ

อาชญากรรม
31 ส.ค. 56
02:34
156
Logo Thai PBS
นั่งร้านรถไฟฟ้าสายสีม่วง ถนนรัตนาธิเบศร์ หล่นทับรถยนต์เสียหายหลายคัน-ไร้เจ็บ

เกิดเหตุนั่งร้านก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง บนถนนรัตนาธิเบศร์ หล่นทับรถยนต์ผู้ใช้เส้นทางได้รับความเสียหายหลายคัน แต่ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเย็นวานนี้ (30ส.ค.56) เกิดเหตุนั่งร้านก่อสร้างถล่มและร่วงหล่นลงมาที่ถนนเป็นแนวยาวเกือบ 200 เมตร โดยเป็นนั่งร้านก่อสร้างในโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วง เส้นทางเตาปูน-บางใหญ่ เหตุเกิดใกล้หมู่บ้านรัตนาธิเบศร์ ถนนรัตนาธิเบศร์ขาออก ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่านั่งร้านเหล็กได้ร่วงหล่นลงมาอย่างรวดเร็ว และหล่นพาดทับรถยนต์ที่ใช้เส้นทาง 4 คัน ได้รับความเสียหาย หลังคายุบ กระจกแตก

 
พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางใหญ่ เปิดเผยว่าช่วงเวลานั้นมีฝนตก ลมแรง และได้พัดนั่งร้านล้ม และร่วงหล่นลงมาที่ถนน เป็นระยะทางเกือบ 200 เมตร ส่วนรถยนต์ของผู้ใช้เส้นทางที่ได้รับความเสียหาย อยู่ระหว่างประสานงานไปยังผู้ดูแลโครงการก่อสร้าง เพื่อหาแนวทางแก้ไขและชดใช้ค่าเสียหายในเหตุการณ์ดังกล่าว
 
สำหรับอุบัติเหตุในโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วง ครั้งล่าสุดก่อนหน้านี้คือ เกิดเหตุเมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยเป็นอุบัติเหตุที่คานเหล็ก อุปกรณ์ก่อสร้าง หล่นลงมาทับรถยนต์ผู้ใช้เส้นทาง เสียหาย 4 คัน ได้รับบาดเจ็บ 1 คน เหตุเกิดช่วงสถานีเตาปูน ถนนติวานนท์  และเมื่อวันที่ 26 เมษายน ก็มีเหตุกำแพงคอนกรีตล่วงหล่นลงมาทับรถยนต์เสียหาย 1 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน เหตุเกิดที่บริเวณแยกเตาปูน
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง