แม่ยายจ้างวานฆ่าสารวัตรสอบสวน สน.บางยี่เรือ อ้างลูกสาวถูกทำร้ายต่อเนื่อง

31 ส.ค. 56
07:27
88
Logo Thai PBS
แม่ยายจ้างวานฆ่าสารวัตรสอบสวน สน.บางยี่เรือ อ้างลูกสาวถูกทำร้ายต่อเนื่อง

เหตุประกบยิงสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางยี่เรือบาดเจ็บสาหัส ตำรวจใช้เวลาไม่นานก็สามารถติดตามผู้อยู่เบื้องจ้างวานฆ่า คือแม่ภรรยา หรือแม่ยาย ซึ่งการนำตัวมาสอบสวน ผู้ต้องหารับสารภาพ อ้างว่าไม่พอใจที่เห็นลูกสาวถูกทำร้ายมาอย่างต่อเนื่อง และในวันก่อเหตุก็เป็นผู้ไปชี้เป้าด้วยตัวเอง แต่การสอบสวนยังพบว่านอกจากประเด็นนี้ ยังมีประเด็นเงินประกันชีวิตด้วย

เพราะมีพฤติกรรมชอบทำร้ายภรรยา ซึ่งคือลูกสาวของ ผู้ต้องหาอย่างต่อเนื่องจึงเป็นเหตุผล ที่ทำให้ หญิงวัย 63 ปี จ้างมือปืน มาก่อเหตุยิงลูกเขย ซึ่งเป็นถึง สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางยี่เรือ พันตำรวจโทคณิศร บุญเหลือง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ถนนพุทธมณฑล สาย 1 เป็นจุดเกิดเหตุ ที่พันตำรวจโทคณิศร ถูกคนร้าย ซุ่มยิง ขณะขี่รถจักรยาน เพื่อออกกำลังกายในตอนเย็น แต่เพราะลูกกระสุนไม่ถูกจุดสำคัญ ทำให้พันตำรวจโทคณิศร ไม่เสียชีวิต รวมถึงให้ข้อมูลว่า นางคำตันที่เคยมีปัญหาครอบครัวกับตัวเอง อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ฝั่งตรงข้ามถนน ก่อนถูกยิง

และห่างกันไม่ถึง 5 กิโลเมตร ตามเส้นทางลัดจากจุดเกิดเหตุ ไทยพีบีเอส เดินทางมาที่บ้านหลังนี้ ตามที่ชาวบ้านระบุว่า เป็นบ้านของพันตำรวจโทคณิศร เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง ถึงความขัดแย้งที่เกิดขึ้น แต่พบว่าไม่มีใครอยู่ภายในบ้าน ขณะที่การสอบถามเพื่อนบ้านในละแวกใกล้กัน ถึงประเด็นการทำร้ายร่างกายภรรยา เพื่อนบ้านให้ข้อมูลว่า ไม่ทราบข้อมูล

การหาสาเหตุ และข้อเท็จจริง ในครั้งนี้ ผู้บังคับบัญชา พันตำรวจโทคณิศร ยังบอกว่าอาจไม่ใช่เรื่องทำร้ายร่างกายอย่างเดียว ยังมีการตั้งประเด็นหวังเงินประกันชีวิต พันตำรวจโทคณิศร แม้ ระหว่างที่พันตำรวจโทคณิศร รักษาตัวที่โรงพยาบาล ก็มีเจ้าหน้าที่จากบริษัทประกันภัยมาติดต่อ ซึ่งพันตำรวจโทคณิศร ยืนยันว่าตัวเองไม่เคยทำประกันชีวิตกับบริษัทใด

ด้านแม่ยายที่ตกเป็นผู้ต้องหา ยังยืนยันสาเหตุมาจากความโกรธแค้น ที่ลูกสาวถูกทำร้าย ส่วนมือปืน ได้ทำการติดต่อจากเพื่อนของ เพื่อนในจ.เพชรบูรณ์ ซึ่งขณะนี้ตำรวจทราบตัวและอยู่ระหว่างการติดตามมาดำเนินคดี

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง