"กลุ่มชายฉกรรจ์"บุกรุกบ้าน"ลูกหนี้" ย่านบางเขน เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว

อาชญากรรม
1 ก.ย. 56
07:15
188
Logo Thai PBS
"กลุ่มชายฉกรรจ์"บุกรุกบ้าน"ลูกหนี้" ย่านบางเขน เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว

กลุ่มชายฉกรรจ์ที่ร่วมกันก่อเหตุบุกรุกและทำลายทรัพย์สินบ้านลูกหนี้ย่านบางเขน เข้ามอบตัวกับตำรวจหลังถูกออกหมายจับ สารภาพก่อเหตุเพราะถูกผัดผ่อนหนี้สินมาแล้วหลายครั้ง

เยาวชนอายุ 18 ปี พร้อมพวกรวม 10 คน เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลบางเขน หลังร่วมกันก่อเหตุบุกรุกและทำลายทรัพย์สิน บ้านของนางปาริฉัตร เกิดสาย แม่ค้าขายขนมหวานในตลาดสายไหม และทำร้ายร่างกายคนในบ้าน เมื่อกลางดึกวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา

เยาวชนอายุ 18 ปี ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริงจากสาเหตุที่ผู้เสียหายติดหนี้ จำนวน 20,000 บาท และผัดผ่อนการชำระหนี้หลายครั้ง และยอมรับว่าที่ผ่านมา เคยมีอาชีพรับจ้างเก็บเงินกู้ให้กับนายทุนที่จ0ระยอง โดยมีเงินเก็บ 80,000 บาท จึงได้นำมาเป็นทุนในการปล่อยกู้เองในพื้นที่ย่านบางเขน ทำมาแล้วกว่า 4 เดือน มีลูกค้า 5 คน

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า จากภาพที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด ยังมีผู้ร่วมก่อเหตุมากกว่า 10 คน ซึ่งตำรวจจะเร่งติดตามตัวผู้ร่วมกระทำความผิดที่เหลือมาดำเนินคดี เนื่องจากเป็นการกระทำที่อุกอาจ ไม่เกรงกลัวต่อกฏหมายบ้านเมือง

ส่วนผู้ก่อเหตุที่เข้ามอบตัวได้แจ้งข้อหา ร่วมกันบุกรุกตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปในเวลากลางคืน ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์และทำร้ายผู้อื่น ส่วนเยาวชนอายุ 18 ปี ดำเนินคดีข้อหา ให้บุคคลอื่นกู้ยืมเงินโดยคิดอัตราดอกเบี้ยเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดไว้ เพิ่มอีก 1 ข้อหา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง