กอล์ฟ ด๊อยช์แบงค์แชมเปี้ยน ชิพ

กีฬา
3 ก.ย. 56
08:24
89
Logo Thai PBS
กอล์ฟ ด๊อยช์แบงค์แชมเปี้ยน ชิพ

เฮนริค สเตนสัน แซงหน้าคว้าแชมป์ กอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ ด๊อยช์ แบงค์แชมเปี้ยน ชิพ ซีรีส์ รายการที่ 2 ของศึกเฟดเอ็กซ์ คัพ รายการ ด๊อยช์แบงค์ แชมเปียน ชิพ ที่สนาม ทีพีซี บอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นการแข่งขันรอบสุดท้าย

ผลปรากฏว่า ตำแหน่งแชมป์เป็นของเฮนริค สเตนสัน จากสวีเดน มี 22 อันเดอร์, ที่ 2 เป็นของ สตีฟ สตริคเกอร์ โปรเจ้าถิ่น มี 20 อันเดอร์ ผลงานโปรคนอื่นๆ จัสติน โรส จากอังกฤษ จบที่ 16 ร่วม มี 13 อันเดอร์, ฟิล มิคเคลสัน มี 8 อันเดอร์ จบที่ 41 ร่วมเท่ากับรอรีย์ แม็คอิลรอย จากไอร์แลนด์เหนือ

ส่วนผลงานของไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟมือ 1 ของโลก มี 4 อันเดอร์ ได้ที่ 65 ร่วม รับคะแนนสะสมไป 28 คะแนน ทำให้คะแนนสะสมเป็นมี 4,037 คะแนน ตกลงมาอยู่ที่ 2 โดยสเตนสันที่ได้แชมป์รับคะแนนเพิ่มไป 2,500 คะแนน แซงขึ้นเป็นอันดับ 1 ในตารางคะแนนสะสม

ทีมเรดบูลล์ เรซซิ่ง ในศึกเอฟ 1 ยืนยันอย่างเป็นทางการ ในการเซ็นสัญญากับแดเนียล ริคคิอาร์โด นักขับดาวรุ่งชาวออสซี จากทีม โตโร รอสโซ่ ให้มาเป็นนักขับเบอร์ 2 ของทีมในฤดูกาล 2014 แทนที่ มาร์ค เว็บเบอร์ ที่อำลาวงการหลังหมดสัญญาปีนี้

ก่อนหน้านี้เรด บูลล์ มีข่าวว่าต้องการจะดึงตัวคีมี่ ไรโคเน้น ให้เข้ามาทำให้ที่นักขับหมายเลข 2 แต่มีแนวโน้มสูงว่า ไรโคเน่น จะย้ายกลับไปร่วมทีม เฟอร์รารี่ ต้นสังกัดเก่าในปีหน้า


ข่าวที่เกี่ยวข้อง