แฟชั่นชุดออกกำลังกาย ใส่สบายเน้นคุณภาพ-วัสดุ

Logo Thai PBS
แฟชั่นชุดออกกำลังกาย ใส่สบายเน้นคุณภาพ-วัสดุ

กระแสจากดารานักแสดงที่หันมาออกกำลังกายมากขึ้น นอกจากทำให้หลายคนตระหนักเรื่องสุขภาพมากขึ้นแล้ว เสื้อผ้าสำหรับใส่เล่นกีฬายังมีความสำคัญ เพราะนอกจากคนดังเลือกเสื้อผ้าที่สวย นำกระแสแล้ว ต้องเน้นเรื่องคุณภาพและวัสดุให้เหมาะสมกับกีฬาแต่ละประเภทด้วย

กระเป๋าที่ใส่เสื้อผ้าสำหรับออกกำลังกาย อยู่ท้ายรถตลอดเวลา ทำให้เห็นว่านางแบบสาว ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี ให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายแค่ไหน  ที่ขาดไม่ได้ คือ เสื้อโยคะตัวโปรด และกางเกงสีขาวสวมใส่สบาย นอกจากนี้ยังเติมสีสันให้การออกกำลัง ด้วยการสวมใส่เสื้อผ้ากีฬาสีสดในบางครั้ง

แฟชั่นชุดออกกำลังกาย กลายเป็นภาพจำของดาราสาวบางคน ที่หมั่นดูแลภาพลักษณ์ทั้งในและนอกจอ ชุดออกกำลังกายของเขาและเธอ ถูกจับจ้องไม่แพ้รูปร่างที่สมส่วนแข็งแรง หลายคนจึงเผยรสนิยมผ่านเสื้อผ้าเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นการจับคู่สีตัดกันเพื่อแสดงถึงบุคลิกสนุกสดใส ในขณะที่บางคนเลือกสวมใส่เสื้อผ้าเข้าชุด บอกถึงความเอาใจใส่ในการแต่งกาย รวมถึงชุดรัดรูปเปิดเผยสัดส่วนที่สะท้อนได้ถึงความวินัย และสม่ำเสมอในการออกกำลัง ภาพลักษณ์ที่โดดเด่นยังทำให้นักแสดงบางคน ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์เสื้อผ้าแนวสปอร์ต

สำหรับสาวๆที่รักแฟชั่นที่รักแฟชั่น และชอบการออกกำลังกาย จะเลือกเสื้อผ้าใส่มาฟิตเนสแต่ละที ต้องคิดกันเยอะ เพราะว่าเป็นเครื่องสะท้อนบุคลิกตัวตน แต่วันนี้เราลองเปลี่ยนมาดูในมุมมองของหนุ่มๆกันบ้าง เช่น บอล วิทวัส ที่ดูจากเสื้อผ้าแล้วค่อนข้างสบายๆ เน้นความคล่องตัวเป็นหลัก แต่ต้องขอแฝงมุมแฟชั่นเอาไว้ซักหน่อยนะคะ ก้มดูที่รองเท้าผ้าใบสีน้ำตาลคู่นี้ ก็ใส่ทุกครั้งเวลามาออกกำลังกายค่ะ

หากตั้งใจมาวิ่งลู่ออกกำลังกาย จะเลือกสวมใส่รองเท้าสำหรับการวิ่งโดยเฉพาะ แต่วันนี้นักแสดงหนุ่ม วิทวัส สิงห์ลำพอง ตั้งใจมาบริหารกล้ามเนื้อช่วงบน จึงใส่รองเท้าแฟชั่นคู่ใจ โดยเขามองถึงความคุ้มค่าที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งในชีวิตประจำวัน และในวันที่ต้องออกกำลังกาย ซึ่งสิ่งสำคัญที่สุด คือ ความสะดวกสบาย และทะมัดทะแมง

ชุดออกกำลังกาย เช่น ชุดแอโรบิก ผ้ายืดสแปนเด็กซ์รัดรูป ผ้ารัดศีรษะ และปลอกขาสีสันสดใส กลายเป็นเอกลักษณ์ของแฟชั่นยุค 80 โดยเฉพาะในสหรัฐอเมริกาที่กระแสการออกกำลังกายได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย และแทรกซึมเข้ามาในวัฒนธรรมป๊อปและสื่อบันเทิง  สีสัน และแฟชั่นของชุดกีฬาในปัจจุบัน สะท้อนความพิถีพิถันของผู้สวมใส่ที่ห่วงเรื่องของภาพลักษณ์มากขึ้น และยังช่วยกลบข้อจำกัด ของการเป็นเสื้อผ้าที่สวมใส่เฉพาะที่ ให้มาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันได้ด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง