"ต๋อง ศิษย์ฉ่อย-แจ็ค สระบุรี" มั่นใจคว้าเหรียญทองสนุกเกอร์ ในศึกซีเกมส์

กีฬา
6 ก.ย. 56
08:02
100
Logo Thai PBS
"ต๋อง ศิษย์ฉ่อย-แจ็ค สระบุรี" มั่นใจคว้าเหรียญทองสนุกเกอร์ ในศึกซีเกมส์

รัชพล ภู่โอบอ้อม (ต๋อง ศิษย์ฉ่อย) และเดชาวัต พุ่มแจ้ง (แจ็ค สระบุรี) มั่นใจว่าทัพนักสอยคิวไทยชุดสู้ศึกซีเกมส์ปลายปีนี้ จะสามารถคว้าเหรียญทองได้อีกสมัย

การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ที่พม่าในเดือนธันวาคม สนุกเกอร์ ยังเป็นกีฬาความหวังในการคว้าเหรียญทองให้ทัพนักกีฬาไทยหลังจากซีเกมส์ที่อินโดนีเซียเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ไทย คว้า 2 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน และ 1 เหรียญทองแดง ซึ่ง รัชพล ภู่โอบอ้อม (ต๋อง ศิษย์ฉ่อย) และ เดชาวัต พุ่มแจ้ง (แจ็ค สระบุรี) ยังมั่นใจว่าครั้งนี้ไทยจะไม่พลาดเหรียญทอง

สำหรับซีเกมส์ที่พม่า สนุกเกอร์และบิลเลียดมีชิงชัยทั้งสิ้น 12 เหรียญทอง แบ่งเป็น บิลเลียด 4 เหรียญทอง, สนุกเกอร์ 3 เหรียญทอง, พูล 4 เหรียญทอง และแครอมบอล อีก 1 เหรียญทอง โดยทัพสนุกเกอร์ไทยประกอบไปด้วย อิศรา กะไชยวงศ์, สุพจน์ แสนหล้า, ประมวล จันทร์ทัต, ยุทธภพ ภาคพจน์ และบุญญฤทธิ์ เกียรติกุล

ขณะที่ความคืบหน้าเหตุการณ์ลอบวางเพลิงบ้านพักของนักสอยคิวไทยที่อังกฤษ ล่าสุดได้มีการพูดคุยถึงเรื่องประกันต่างๆ ซึ่ง ต๋อง เผยว่ากังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยเพราะยังต้องเดินทางไปเล่นอาชีพที่อังกฤษอีก

ขณะที่การแข่งขันสนุกเกอร์ 6 แดงชิงแชมป์โลก ในช่วงบ่ายวันนี้ (6 ก.ย.2556) จะเป็นการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ 2 คู่ เวลา 15.00 น. และ 20.00 น. ส่วนรอบชิงชนะเลิศวันพรุ่งนี้ (7 ก.ย.2556) จะแข่งขันเวลา 21.30 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง