"เมซุต โอซิล" เตรียมลงเล่นให้ทีมอาร์เซนอล

กีฬา
13 ก.ย. 56
02:05
171
Logo Thai PBS
 "เมซุต โอซิล" เตรียมลงเล่นให้ทีมอาร์เซนอล

เมซุต โอซิล เดินทางถึงสนามซ้อมของ อาร์เซนอล เป็นครั้งแรก โดยเตรียมลงเล่นนัดแรกให้ทีมในเกมบุกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์นี้ (14 ก.ย.2556)

เมซุส โอซิล กองกลางทีมชาติเยอรมนี ที่ย้ายจากรีล มาดริด มาร่วมทีมอาร์เซนอลด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติใหม่ของสโมสร 42.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,100 ล้านบาท ล่าสุดเดินทางถึงกรุงลอนดอนเป็นครั้งแรก และแถลงข่าวอย่างเป็นทางการกับทีมที่สนามซ้อมลอนดอน คอลนี่ย์

 
โดยโอซิล ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าพรีเมียร์ลีกคือลีกที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก และต้องการพิสูจน์ตัวเองพร้อมกับพัฒนาฝีเท้าของตัวเองต่อไป ซึ่งโอซิลมั่นใจว่าเลือกสโมสรที่เหมาะสมกับตัวเองแล้ว
 
สำหรับอาร์เซนอลกำลังประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายคน เช่น โทมัส โรซิคกี้, โทมัส แฟร์มาเล่น, มิเกล อาร์เตต้า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, ลูคัส โพดอลสกี, อาบู ดิอาบี้ และ ยาย่า ซาโนโก้ ทำให้ โอซิล มีโอกาสสูงที่จะประเดิมสนามเป็นตัวจริงให้อาร์เซนอลในเกมลีกนัดที่บุกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์วันเสาร์นี้ (14 ก.ย.2556)
 
กาเร็ธ เบล ยอมรับยังไม่ฟิตสมบูรณ์
ส่วน กาเร็ธ เบล นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกของรีล มาดริด ร่วมเปิดตัวชุดแข่งขันชุดที่สามของทีม ขณะเดียวกัน เบล ให้สัมภาษณ์บอกว่าพอใจกับสภาพร่างกายของตัวเอง ที่มีโอกาสลงเล่นนัดแรกในฤดูกาลนี้ให้กับทีมชาติเวลส์เป็นเวลา 40 นาทีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (10 ก.ย.2556) แต่ก็ยอมรับว่าสภาพความฟิตยังสู้เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ไม่ได้ ทั้งนี้ รีล มาดริด ที่ชนะ 3 นัดรวดในลาลีก้า จะบุกไปเยือน บียาร์รีล ในฟุตบอลลีกวันเสาร์นี้ (14 ก.ย.2556) ซึ่ง เบลมีโอกาสลงสนามหลังจากที่ ชาบี อลอนโซ่ และ มาร์เซโล่ มีอาการบาดเจ็บด้วยกันทั้ง 2 คน
 
 
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง