การไฟฟ้าเร่งแก้ปัญหาเสาไฟฟ้าล้ม บริเวณถนนขาวและถนนสังคโลก

อาชญากรรม
14 ก.ย. 56
08:46
162
Logo Thai PBS
การไฟฟ้าเร่งแก้ปัญหาเสาไฟฟ้าล้ม บริเวณถนนขาวและถนนสังคโลก

ผู้อำนวยการไฟฟ้าเขตสามเสน เร่งแก้ปัญหาเสาไฟฟ้าล้ม ที่ถนนขาว และถนนสังคโลก ย่านสามเสน ให้เสร็จทันจ่ายไฟช่วงเย็นวันนี้ (14 ก.ย.) ขณะที่ประชาชน ที่อยู่ในพื้นที่การจ่ายไฟดังกล่าวยังไม่มีไฟฟ้าใช้นานกว่า 12 ชม.แล้ว

เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าสามเสน เร่งตัดต้นไม้ และสายไฟ เพื่อตั้งเสาไฟฟ้าที่บริเวณถนนขาว และถนนสังคโลก จำนวน 29 ต้น ขึ้นใหม่ทั้งหมด หลังเกิดเหตุต้นไม้ใหญ่ล้มพาดเกี่ยวสายไฟฟ้า ทำให้เสาไฟฟ้าในบริเวณ ดังกล่าวหักล้มเสียหายกว่า 29 ต้น เมื่อคืนวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา

นายประสงค์ คุ้มประดิษฐ์ ผู้อำนวยการไฟฟ้าเขตสามเสน ระบุว่า บริเวณถนนขาวเจ้าหน้าที่ได้ตั้งเสาไฟฟ้าขึ้นใหม่เรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างเดินสายไฟฟ้าเพื่อต่อระบบจ่่ายไฟฟ้า โดยจะเร่งดำเนินการเพื่อจ่ายไฟให้ได้ตามปกติภายในช่วงเย็นวันที่ 14 กันยายน ส่วนที่ถนนสังคโลก ที่ติดต่อกับถนนขาว อยู่ระหว่างเร่งรื้อเสาไฟฟ้าที่หักล้ม ก่อนจะตั้งเสาไฟฟ้า และต่อสายไฟฟ้าเชื่อมระบบจ่ายกระแสไฟ ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จได้ในเวลาไล่เลี่ยกัน

ทั้งนี้จุดที่ถูกตัดกระแสไฟฟ้าตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมาคือ ชุมชนโดยรอบบริเวณถนนขาว, อาคารห้องพักด้านหลังโรงพยาบาลวชิรพยาบาล, วิทยาลัยพยาบาลเกื้อการุณย์ ไปจนถึง ชุมชนใต้สะพานซังฮี้

ขณะที่สภาพการจราจร เจ้าหน้าที่จำเป็นต้องปิดถนนขาว และถนนสังคโลก เพื่อดำเนินการซ่อม แนะนำประชาชนหลีกเลี่ยงการใช้เส้นทาง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง