วอลเลย์ฯหญิงทีมชาติไทย อัดรายการ "ตอบโจทย์" เปิดความสำเร็จ "คว้าแชมป์เอเชีย 2013"

กีฬา
24 ก.ย. 56
14:47
154
Logo Thai PBS
วอลเลย์ฯหญิงทีมชาติไทย อัดรายการ "ตอบโจทย์" เปิดความสำเร็จ "คว้าแชมป์เอเชีย 2013"

ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยเดินทางมาบันทึกเทปรายการตอบโจทย์ ที่ออกอากาศทางไทยพีบีเอส ขณะที่ฝ่ายรายการ เตรียมนำสารคดีสู้สุดใจไทยแลนด์ตอนที่ 1 และ 2 ที่เคยออกอากาศไปแล้ว มาออกอากาศซ้ำต่อเนื่องพร้อมกับตอนสุดท้ายในวันพุธ พฤหัส และศุกร์นี้

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (23ก.ย.) ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยตระเวนเดินสายออกรายการโทรทัศน์ตลอดทั้งวัน ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (24ก.ย.) นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย 5 คน ได้แก่ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, อำพร หญ้าผา, พรพรรณ เกิดปราชญ์, ปิยะนุช แป้นน้อย และอัจฉราพร คงยศ ได้เดินทางมาบันทึกเทปรายการตอบโจทย์ที่ไทยพีบีเอส โดยได้มีการพูดคุยกันถึงเรื่องความสำเร็จที่ผ่านมาในการคว้าแชมป์เอเชีย รวมไปถึงการฝึกซ้อม และการพัฒนาวงการวอลเลย์บอลกว่าที่จะประสบความสำเร็จในปัจจุบัน

 
ขณะเดียวกันฝ่ายรายการของไทยพีบีเอส ได้เตรียมที่จะนำสารคดีสู้สุดใจไทยแลนด์ ของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่ออกไปแล้ว 2 ตอน มาออกอากาศซ้ำในวันพุธ และพฤหัสบดีนี้ (25-26ก.ย.) ต่อด้วยตอนที่ 3 ซึ่งเป็นตอนสุดท้ายในวันศุกร์ที่ 27 กันยายนนี้ ต่อเนื่องเป็นเวลา 3 วัน เพื่อให้แฟนวอลเลย์บอลที่พลาดโอกาสรับชม หรือต้องการรับชมอีกครั้งได้เห็นถึงการการฝึกซ้อม การแข่งขัน รวมไปถึงสภาพชีวิตครอบครัวของนักกีฬาแต่ละคน ที่ต้องฝ่าฟันความยากลำบาก กว่าที่จะประสบความสำเร็จ
 
หลังจบการบันทึกเทปรายการตอบโจทย์ นักกีฬาทั้ง 5 คนได้เดินทางไปให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนสำนักต่างๆ ซึ่งตลอดสัปดาห์นี้นักกีฬาต่างต้องแยกย้ายกันเดินสายออกรายการโทรทัศน์ รวมทั้งให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลอย่างต่อเนื่อง
 
ส่วนในวันศุกร์นี้ (27ก.ย.) ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มีคิวจะเข้าพบนายกรัฐมนตรีที่ทำเนียบรัฐบาลเวลา 10.00 น. จากนั้นนายสวัจน์ ลิปตพัลลภ จะเลี้ยงฉลองความสำเร็จให้กับทีมที่บ้านพัก เวลา 11.30 น. และเข้าพบนายบรรหาร ศิลปอาชา และนายสมศักย์ ภูรีศรีศักดิ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่กระทรวงในเวลา 13.30 น.
 
ขณะที่ในช่วงค่ำ "นุศรา ต้อมคำ" ก็จะเดินทางไปเล่นอาชีพที่ประเทศอาเซอร์ไบจัน กับทีมราบิต้า บากู แชมป์วอลเลย์บอลซูเปอร์ลีกของอาร์เซอร์ไบจันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนที่ิวิลาวัณย์, ปลื้มจิตร์ ถินขาว, อรอุมา สิทธิรักษ์ และวรรณา บัวแก้ว จะเดินทางไปเล่นอาชีพให้กับทีมอิกติซัดชี่ บากู ที่ทั้ง 4 คนเคยไปเล่นเมื่อปีที่แล้วในวันที่ 1 ตุลาคมนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง