ทีวีพูลถ่ายทอดสดซีเกมส์วันละ 5 ชั่วโมง

กีฬา
28 ก.ย. 56
08:02
194
Logo Thai PBS
ทีวีพูลถ่ายทอดสดซีเกมส์วันละ 5 ชั่วโมง

โทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจเเห่งประเทศไทยร่วมกับสถานีวิทยุโทรทัศน์เเห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์เตรียมถ่ายทอดสดการเเข่งขันกีฬาซีเกมส์ เฉลี่ยอย่างน้อยวันละ 5 ชั่วโมง

โทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจเเห่งประเทศไทย เเละกรมประชาสัมพันธ์เตรียมถ่ายทอดสดการเเข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศพม่า โดยจะเริ่มถ่ายทอดสดฟุตบอลชายรอบคัดเลือก ในเกมที่ทีมชาติไทยลงเเข่งขัน ซึ่งต้องรอผลการจับสลากเเบ่งสายก่อนว่า ไทยจะเล่นที่เมืองย่างกุ้ง หรือ กรุงเนปิดอว์ เเต่ยืนยันว่าทีมงานถ่ายทอดสดเตรียมใช้เทคโนโลยีระบบไฮเดฟฟินิชั่น ในการถ่ายภาพตามสนามเเข่งขันต่างๆ ก่อนจะเเปลงสัญญาณภาพกลับมาเผยเเพร่สู่ประเทศไทยเป็นเเบบมาตรฐานเฉลี่ยอย่างน้อยวันละ 5 ชั่วโมง
 
สำหรับการแข่งขันซีเกมส์ที่ประเทศพม่าเป็นเจ้าภาพ จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-22 ธันวาคมนี้ ใน 4 เมือง คือ กรุงเนย์ปิดอว์, ย่างกุ้ง, ปาเทียน และมัณฑะเลย์ โดยสถานทูตไทยประจำเมืองย่างกุ้ง เตรียมจัดตั้งศูนย์ให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง 2 แห่ง คือ ที่กรุงเนย์ปิดอว์ และเมืองมัณฑะเลย์ เพื่อให้ความสะดวกกับนักกีฬา, เจ้าหน้าที่ รวมถึงกองเชียร์คนไทยทุกคนที่จะเดินทางมาครั้งนี้ นอกจากนี้ ยังช่วยประชาสัมพันธ์เชิญชวนคนไทยในพม่าไปช่วยเชียร์ทีมชาติไทยด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง